Vin city - Vinhomes Mễ Trì, Thông tin VinhomesHà Nội

Vị trí Vinhomes Skylake Phạm Hùng

Vinhomes Skylake Phạm Hùng được thiết kế với hàng loạt tiện ích cao cấp kết hợp với phong cách kiến trúc hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một môi trường sống trong lành hài hòa với cảnh qua thiên nhiên xanh mát. Sở hữu căn hộ tại Vinhomes Skylake Phạm Hùng, những chủ nhân tương lai sẽ thỏa sức đắm mình vào không gian xanh tuyệt đẹp và tận hưởng các tiện nghi cao cấp.

Vị trí Vinhomes Skylake Phạm Hùng
Vị trí Vinhomes Skylake Phạm Hùng Vingroup (54474) 4.9

MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

Thông tin chi tiết Vị trí Vinhomes Skylake Phạm Hùng

VỊ TRÍ DỰ ÁN VINHOMES PHẠM HÙNG

Vinhomes Skylake Phạm Hùng tọa lạc tại vị trí đắc địa trên trục đường Phạm Hùng, một trong những tuyến giao thông huyết của Thủ đô, nơi tập trung hàng loạt các cao ốc hiện đại và các cơ quan hành chính quan trọng.Từ đây cư dân có thể dễ dàng kết nối tới các khu vực quan trọng của thành phố Hà Nội.

Phía Bắc : giáp với công viên, hồ điều hòa Cầu Giấy.

Phía Nam: nằm gần đường Dương Đình Nghệ, gần tòa nhà Keangnam.

Phía Đông: nằm gần Ban Tôn giáo Chính phủ.

Phía Tây: nằm sát với trục đường Phạm Hùng.

Vị trí Vinhomes Phạm Hùng

Vị trí Vinhomes Phạm Hùng
- Từ dự án chuyển tới tới sân bay Quốc tế Nội Bài chỉ 35 phút đường bộ và cũng chỉ cách trung tâm thương mại Big C khoảng hơn 2km, và cách Trung tâm hội nghị quốc gia khoảng 1,5km, dễ dàng kết nối với các khu đô thị như: Khu đô thị Mỹ Đình I, II khu đô thị Nam Trung Yên, Yên Hòa, Trung Hòa. Đồng thời rất thuận lợi cho việc di chuyển vào trung tâm Hà Nội vì chỉ phải di chuyển chưa đầy 15 phút.
- Nằm ngay cạnh công viên, hồ điều hòa rộng 32 ha( với hồ điều hòa có diện tích 19ha- là một trong những hồ điều hòa lớn nhất Hà Nội).
- Nằm gần các trường đại học lớn như : ĐH Quốc gia, ĐH Thương mại, Ngoại Thương, ĐH Lao động- xã hội, ĐH Sư phạm Hà Nội,…vv.
- Nằm gần trụ sở các cơ quan hành chính quan trọng như: Ban Tôn giáo Chính phủ, Tổng cục Hải quan, Thanh tra Chính phủ, Bộ Kế hoạch Đầu Tư, Bộ Nội vụ, Bộ Tài nguyên Môi trường.
Với vị trí đắc địa, kết nối thuận lợi, gần công viên, hồ điều hòa, gần nhiều trường học, tiện ích ngoại khu và trung tâm thương mại. Cư dân Vinhomes Phạm Hùng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho cuộc sống của gia đình mình.

ĐĂNG KÝ NHẬN MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

HỎI ĐÁP - BÌNH LUẬN
(Hỏi đáp, bình luận "Vị trí Vinhomes Skylake Phạm Hùng" tại đây)

Vinhomes Phạm Hùng khác có thể bạn quan tâm?

Chung cư Vinhomes, chung cu Vinchomes Tây Mỗ Đại Mỗ
[X]

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ TỪNG CĂN