Vin city - Vinhomes Mễ Trì, Thông tin VinhomesHà Nội

Ba nhân tố đặc trưng của chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ

Là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Vinhomes của tập đoàn Vingroup, Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ hiện đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng bởi chất lượng và những tiện ích dịch vụ hết sức hấp dẫn.

Ba nhân tố đặc trưng của chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ
Ba nhân tố đặc trưng của chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ Vingroup (43032) 4.9

MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

Thông tin chi tiết Ba nhân tố đặc trưng của chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ

Ba nhân tố đặc trưng của chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ (Tây Mỗ Đại Mỗ) Hà Nội

Là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Vinhomes của tập đoàn Vingroup, Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ hiện đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng bởi chất lượng và những tiện ích dịch vụ hết sức hấp dẫn.

Vị trí vàng của Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ

Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ tọa lạc tại số 235 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội – vị trí đắc địa với mạng lưới giao thông thuận tiện, liên kết các tuyến đường trọng điểm ở khu vực Hà Đông như: Vành đai 3, Khuất Duy Tiến, Cát Linh, Tây Sơn, v.v…Ngoài ra, từ Vinhomes Smart City, người dân có thể di chuyển dễ dàng tới hệ thống các trường học ( Đại học Hà Nội, Đại học Khoa Học Tự Nhiên, Xã Hội và Nhân Văn ) hay các trung tâm thương mại ( Mega Mall ). Lợi thế từ vị trí địa hình không những giảm thiểu ách tắc giao thông cho vùng nội thành mà còn cắt giảm đáng kể những chi phí đi lại cho người dân.

Không gian sống xanh, trong lành tại dự án Smart City

Không gian sống xanh, trong lành tại Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ

Hình ảnh Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ (minh họa)

Tiếp nối thành công của những dự án Bất Động Sản trước Vingroup tiếp tục áp dụng mô hình sinh thái vào chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ với tổng diện tích cây xanh lên đến 71.000m2 – được trồng và bố trí ngay trong lòng khu đô thị. Toàn bộ khuôn viên và các công trình xây dựng liên quan đều được triển khai theo tiêu chuẩn của 1 quần thể đô thị kiểu mẫu, thông minh. Ngoài ra, chủ đầu tư còn lắp đặt thêm hệ thống các hố nước nhỏ xen kẽ nhau với mục đích tạo điểm nhấn hài hóa cho bức tranh toàn cảnh cũng như góp phần tản nhiệt, điều hòa môi trường. Như vậy, người dân sinh sống tại Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ hoàn toàn có cơ hội tiếp xúc với không gian trong lành thư thái tránh xa những bụi bặm của chốn thành thị đông đúc. Với tình trạng ô nhiễm nghiêm trọng tại thủ đô như thời buổi hiện nay, môi trường sống được bao bọc bởi phần lớn cảnh quan thiên nhiên sẽ tạo nên những phút giây thư giãn khoan khoái cho dân cư tại Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ Tây Mỗ Đại Mỗ. Người dân không chỉ được trải nghiệm cuộc sống hiện đại thượng hạng mà còn có nhiều khoảng thời gian rảnh rỗi tiếp xúc với không gian thân thiện bên ngoài sau những giờ làm làm việc/học tập mệt mỏi.

Dịch vụ vui chơi, giải trí đa dạng tại khu đô thị

Dịch vụ vui chơi, giải trí đa dạng tại Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ

Dịch vụ vui chơi, giải trí đa dạng tại Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ

Ngoài tiện ích nội khu, tổ hợp dịch vụ ngoại khu cũng được Vingroup tập trung đẩy mạnh với hệ thống hạ tầng cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho các hoạt động sinh hoạt thường ngày của người dân. Từ trung tâm thương mại, siêu thị mua sắm, công viên, nhà hàng ăn uống, rạp chiếu phim cho đến sân chơi thể dục thể thao sẽ lần lượt được tiến hành xây dựng trong thời gian sắp tới nhằm hoàn thiện hơn chất lượng sống của cư dân tại chung cư Vinhomes Smart City. Yếu tố tiện ích này đóng 1 vai trò khá quan trọng trong việc kết nối người dân với các loại hình dịch vụ giải trí đồng thời nâng cao giá trị tinh thần + vật chất lành mạnh của tất cả mọi người. Tổng quy mô diện tích để phát triển hệ thống cơ sở vật chất ước tính 235.000m2 trong đó, rạp chiếu phim chiếm 31.000m2, công viên nước trong nhà 17.500m2 liên kết đồng bộ với tổ hợp khu mua sắm, sân chơi vui chơi – giải trí được kỳ vọng sẽ đáp ứng các nhu cầu tối thiểu trong sinh hoạt của người dân. Có thể thấy, Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ được thiết kế với vai trò của 1 khu đô thị đẳng cấp bậc nhất với các tiện ích dịch vụ phong phú không thua kém gì Royal City Hay Time city.

Tóm lại, với một vài thông tin cơ bản ở trên, Vinhomes smart city Tây Mỗ Đại Mỗ xứng đáng là thế hệ thứ 2 của mô hình siêu phẩm trước đó – Royal City. Những yếu tố đặc trưng về vị trí, cảnh quan thiên nhiên cùng những tiện ích dịch vụ đẳng cấp đã tạo ra những ưu thế cạnh tranh hấp dẫn cho Vinhomes tại Tây Mỗ Đại Mỗ và giúp dự án này 1 màu sắc riêng biệt nổi bật trong vô số các dòng sản phẩm Bất Động Sản của tập đoàn Vingroup. Khu đô thị tại dự án Tây Mỗ Đại Mỗ hứa hẹn sẽ mang đến 1 hơi thở mới mẻ cho khu vực quận Thanh Xuân cũng như cuộc sống nói chung của dân cư.

ĐĂNG KÝ NHẬN MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

HỎI ĐÁP - BÌNH LUẬN
(Hỏi đáp, bình luận "Ba nhân tố đặc trưng của chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ" tại đây)

Vinhomes Smart City khác có thể bạn quan tâm?

Chung cư Vinhomes, chung cu Vinchomes Tây Mỗ Đại Mỗ
[X]

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ TỪNG CĂN