Vin city - Vinhomes Mễ Trì, Thông tin VinhomesHà Nội

Các loại căn hộ tại chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ

Là dự án mới nhất thuộc thương hiệu Vinhomes của tập đoàn Vingroup, Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ hiện gây xôn xao trên thị trường Bất Động Sản. Và loại căn hộ của chung cư này như thế nào là câu hỏi mà bất cứ chủ đầu tư nào cũng quan tâm.

Các loại căn hộ tại chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ
Các loại căn hộ tại chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ Vingroup (50201) 4.9

MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

Thông tin chi tiết Các loại căn hộ tại chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ

Căn hộ Vinhomes 2 phòng ngủ

Nhiều người nghĩ rằng chung cư chỉ phù hợp với cuộc sống độc thân hoặc của những cặp vợ chồng trẻ. Thế nhưng, thực tế chứng minh thời đại ngày nay, các mô hình chung cư được xây dựng nhằm đáp ứng những nhu cầu sinh hoạt của các hộ gia đình nhiều thế hệ. Và Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ cũng không phải là 1 ngoại lệ và dự kiến sẽ bao gồm 2, 3 đến 4 phòng ngủ tùy theo diện tích mặt bằng khác nhau giúp người tiêu dùng có thêm các sự lựa chọn cũng như đáp ứng được khả năng tài chính của gia chủ.

Đối với loại căn hộ 2 phòng ngủ, đối tượng hướng đến chủ yếu là những cặp vợ chồng mới cưới và bước đầu gặt hái được thành công nhất định trong sự nghiệp. Diện tích vừa phải song vẫn bảo đảm không gian sinh hoạt và điều kiện tài chính hạn chế của những khách hàng trẻ. Đồng thời, giới trẻ thường là những người luôn yêu thích sự năng động, thoải mái, có quan điểm thoáng về hôn nhân hay về vấn đề con cái vậy nên hoàn toàn có thể thay đổi nhà ở bất cứ lúc nào họ muốn. Vingroup còn đưa ra chính sách ưu đãi đặc biệt vô cùng hấp dẫn cho các gia đình trẻ như hỗ trợ vay vốn có lãi suất từ ngân hàng, vì thế khách hàng không nhất thiết phải chi trả ngay lập tức số tiền khởi điểm mà vẫn sở hữu 1 căn hộ xinh xắn tại Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ. Nhìn chung, các căn hộ 2 phòng ngủ luôn là ưu tiên hàng đầu của phần lớn các gia đình nói chung và các cặp đôi trẻ nói riêng bởi nếu không muốn tiếp tục sử dụng, họ vẫn có thể bán hoặc cho người khác thuê.

Căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City

Không gian mẫu của căn hộ Vinhomes 2 phòng ngủ

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ theo dự kiến

Là một quốc gia đang phát triển và đang từng bước tiến sâu vào quá trình hội nhập kinh tế thế giới, Việt Nam luôn giữ nét đẹp tinh hoa trong văn hóa của các gia đình nhiều thế hệ cũng như tình cảm, sự gắn bó khăng khít giữa các thành viên với nhau. Nắm được tâm lý đó, căn hộ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ Nguyễn Trãi ra đời không chỉ phục vụ những khách hàng trẻ tuổi mà còn chú trọng đến các gia đình nhiều thế hệ ( ông bà, cha mẹ, con cái ) cùng sinh hoạt dưới một mái ấm. Vậy nên, các căn hộ có 3 phòng ngủ cũng được thiết kế theo những chuẩn mực về ánh sáng, phong thủy và nội thất để tạo ra không gian sống rộng rãi thoải mái cho tất cả mọi người, từ người lớn đến trẻ nhỏ. Một điều thú vị khác về loại căn hộ này đó là khi các phòng trên 1 cùng 1 mặt bằng, các thành viên trong gia đình sẽ có nhiều thời gian trao đổi chuyện trò cùng nhau thay vì ở khác tầng biệt lập như trong 1 ngôi nhà bình thường. Điều này tăng cường việc giao lưu và thôi thúc mối quan hệ bền chặt hơn trong gia đình nhiều thế hệ. Bên cạnh đó, từng căn phòng sẽ được trang bị đầy đủ giường ngủ, tivi, bàn học, đèn chiếu sáng ... thỏa mãn nhu cầu sử dụng hàng ngày của các khách hàng. Chưa kể, phòng khách có hướng view đẹp góp phần tăng may mắn, phúc lợi và thịnh vượng cho gia chủ. Các chậu hoa cây cảnh cũng được bài trí xung quanh giúp điều hòa không khí và tạo điểm nhấn sắc nét cho cả căn nhà.

Thiết kế căn hộ Vinhomes 3 phòng ngủ

Mặt bằng căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City

Với đa dạng các loại căn hộ cùng những tiện ích tiện nghi, Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ được kỳ vọng sẽ là 1 trong những dự án thu hút khách hàng, là sản phẩm sinh lời tại khu vực Hà Đông và cửa ngõ phía Tây của thủ đô Hà Nội. Những người tiêu dùng bao gồm cặp vợ chồng trẻ hay những gia đình đông thành viên sẽ có cơ hội tốt về điều kiện sinh hoạt, vui chơi và thậm chí làm việc khi sinh sống tại chung cư Vinhomes Smart City. Và tập đoàn Vingroup cũng hy vọng rằng đây sẽ là môi trường an cư hoàn hảo và lý tưởng cho các khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng sống cùng các giá trị tinh thần.

Những thông tin mới nhất về dự án sẽ tiếp tục được chúng tôi cập nhật liên tục tại website chính canhovinhomes.com hoặc quý vị cũng có thể liên hệ trực tiếp đến hotline: 0966.888.783 để được chuyên viên tư vấn cụ thể hơn. Xin trân trọng cảm ơn!

Xem chi tiết: Bảng giá Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ

ĐĂNG KÝ NHẬN MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

HỎI ĐÁP - BÌNH LUẬN
(Hỏi đáp, bình luận "Các loại căn hộ tại chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ" tại đây)

Thông tin dự án Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ khác có thể bạn quan tâm?

Chung cư Vinhomes, chung cu Vinchomes Tây Mỗ Đại Mỗ
[X]

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ TỪNG CĂN