Vin city - Vinhomes Mễ Trì, Thông tin VinhomesHà Nội

Những lý do để “sắm” ngay một căn hộ Vinhomes Smart City

Điểm qua một vài lý do khiến dự án Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ - Smart City hứa hẹn mang đến một không gian sống thông minh, sang trọng và tiện nghi trong tương lai.

Những lý do để “sắm” ngay một căn hộ Vinhomes Smart City
Những lý do để “sắm” ngay một căn hộ Vinhomes Smart City Vingroup (36210) 4.9

MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

Thông tin chi tiết Những lý do để “sắm” ngay một căn hộ Vinhomes Smart City

Chủ đầu tư xây dựng tập đoàn Vingroup

Tập đoàn bất động sản danh giá nhất tại Việt Nam - Vingroup hiện là chủ đầu tư dự án siêu đô thị vô cùng đẳng cấp và hiện đại Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi. Là một tập đoàn nổi tiếng, một nhà đầu tư uy tín, luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ đem tới một không gian sống tuyệt hảo cho khách hàng, Vingoup luôn được đông đảo công chúng và giới đầu tư đánh giá cao từ thành công từ nhiều dự án trước đây như: Royal City, Times City, Vinhomes riverside…. Tập đoàn Vingroup luôn tiên phong trong việc sáng tạo, thiết kế và xây dựng những công trình mang đẳng cấp Quốc tế, đưa thương hiệu xây dựng Việt Nam vươn tầm thế giới và là niềm tự hào mãnh liệt của người Việt.
Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn có đầy đủ cơ sở để tin cậy vào chất lượng và tiến độ của khu “siêu đô thị” Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ sẽ đúng như cam kết của nhà chủ đầu tư danh tiếng với tiềm lực kinh tế khủng nhất trên thị trường BĐS Việt Nam.

Vị trí mặt tiền của dự án Vinhomes

Với vị trí đắc địa, còn được gọi với tên Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ, khu đô thị Vinhome Nguyễn Trãi nằm tại điểm khu đất số 233, 233B và 235 Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân có:
+ Phía Đông Bắc trùng chỉ giới đường đỏ phía Đông Bắc, tuyến đường quy hoạch rộng 17,5 m và nhà máy cao su sao vàng
+ Phía Đông Nam trùng với chỉ giới đường đỏ phía Đông Nam tuyến đường quy hoạch rộng 20.5m
+ Phía Tây Nam trùng chỉ giới đường đỏ Tây Nam tuyến đường quy hoạch rộng 20.5m
+ Phía Tây Bắc giáp với đường quốc lộ 6 – Nguyễn Trãi
Vị trí Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ
Vị trí mặt tiền trung tâm phát triển của thành phố

Thiết kế khác biệt của các căn hộ thông minh

Được thiết kế hướng sáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, không khí được đối lưu, các phòng trong căn hộ Vinhomes Smart City đều có ban công riêng biệt. Nội thất từ bếp từ, tủ bếp, máy hút mùi, chậu rửa, vòi rửa...cao cấp. Với cửa chính làm bằng cửa gỗ công nghiệp chống cháy; Sàn gỗ công nghiệp cao, xuất xứ từ Châu Âu; Hệ thống điều hòa tổng âm trần hiện đại; Cùng hệ thống nước nóng tổng ổn định và hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh.
Hầu hết căn hộ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ đều có hướng view đẹp. Luôn thấu hiểu rằng phòng khách có hướng view đẹp sẽ gia tăng việc thu hút tài lộc và may mắn cho gia chủ, chính vì vậy các kiến trúc sư Vingroup luôn cố gắng điều chỉnh sao cho cửa sổ phòng hướng ra không gian đẹp nhất tại tất cả các căn hộ. Bên cạnh đó, những chậu tiểu cảnh và vườn hoa cây cối cũng sẽ được thiết kế đẹp mắt, được bố trí xung quanh phòng khách và cửa ra vào là điểm nhấn hiếm có của thiết kế nhà ở nơi đây.
Về thiết kế phòng ngủ tại căn hộ Smart City cũng được các nhà thiết kế của Vingroup chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Luôn chọn hướng phòng ngủ theo hướng Đông và Đông Nam bởi đây là 2 hướng đẹp, nơi có thể đón ánh sáng buổi sáng và tránh ánh nắng gắt vào buổi chiều; bên cạnh đó hướng này sẽ có gió mát thổi vào mùa hè và ấm ấp vào mùa đông.
căn hộ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ
Thiết kế mẫu của căn hộ thông minh tại Vinhomes Smart City
Phòng bếp tại dự án Smart City tại Nguyễn Trãi được các nhà thiết kế tính toán cho hợp phong thủy những vẫn giữ được những thiết kế độc đáo và hiện đại. Theo quan niệm phong thủy thì hướng đông bắc là hướng tốt nhất để đặt bếp, tiếp đến là hướng Nam và hướng Tây, còn các hướng khác đều không tốt cho vị trí này. Cùng những căn cứ dựa trên các yếu tố như gió, nước và ánh sáng, căn bếp tại căn hộ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ sẽ được bố trí sao cho quá trình nấu ăn ít bị ảnh hưởng nhất bởi các yếu tố bên ngoài như gió, bụi, ánh nắng đồng thời đảm bảo chất lượng thức ăn cho gia đình. Ngoài ra, hệ thống khóa cửa sẽ được tích hợp với 3 tính năng kiểm soát, vân tay, mã số, và chìa khóa cơ dự phòng.

Tiện ích phong phú và đa dạng trong siêu đô thị

Dự án được định hướng xây dựng thành một phức hợp căn hộ & biệt thự cũng những dịch vụ đẳng cấp không kém gì các khu đô thị khác của Vingroup như Royal City và Times City. Sở hữu một căn hộ tại Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ khách hàng sẽ được tận hưởng vô vàn các tiện ích hoàn hảo sau:
+ Khu nhà ở xanh yên tĩnh và sang trọng được tách biệt với cuộc sống đô thị sầm uất ngay giữa lòng Hà Nội ồn ào nhộn nhịp.
+ Khu trung tâm thương mại đầy đủ các tiện ích với hàng ngàn mặt hàng khác nhau đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng.
+ Khu bể bơi ngoài trời với hệ thống bể bơi 4 mùa trong nhà và ngoài trời dành riêng cho cư dân và hoàn toàn miễn phí.
+ Khu ẩm thực với các nhà hàng Á – Âu đem tới những món ăn truyền thống đáp ứng khẩu vị ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
+ Hệ thống Gym, Spa thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.
+ Hệ thống trường học liên cấp Vinschool đạt tiêu chuẩn quốc tế được xây dưng theo mô hình giáo dục ưu việt mang đến môi trường học tập lý tưởng cho các cư dân nhỏ tuổi.
+ Phòng khám chữa bệnh Vinmec tiêu chuẩn 5 sao của Tập đoàn Vingroup.
Đội ngũ bác sỹ Vinmec

Đội ngũ cán bộ chuyên gia bác sỹ hàng đầu của Vinmec

Cộng đồng cư dân văn minh tại khu “resort đẳng cấp”

Nơi đây là không gian sống hoàn hảo với vị trí đắc địa, tích hợp nhiều tiện ích hiện đại, tiện nghi cùng với thiết kế nội ngoại thất sang trọng và đẳng cấp. Bởi vậy, Vinhomes Smart City chắc chắn sẽ là một môi trường hội tụ của những con người văn minh, tiến bộ. Môi trường sống lành mạnh, trong lành, có lợi cho sức khỏe, nơi đây cũng là điểm hẹn để bạn xây dựng mối quan hệ xã hội, giao lưu và học hỏi nhiều từ hàng xóm của mình, tìm thấy những cơ hội phát triển bản thân, phát triển sự nghiệp và hơn hết là thể hiện đẳng cấp của bản thân trong môi trường sống thượng lưu.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án quý vị truy cập tại website chính canhovinhomes.com hoặc có thể liên hệ trực tiếp đến hotline: 0966.888.783 để được chuyên viên tư vấn cụ thể hơn. Xin trân trọng cảm ơn!

ĐĂNG KÝ NHẬN MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

HỎI ĐÁP - BÌNH LUẬN
(Hỏi đáp, bình luận "Những lý do để “sắm” ngay một căn hộ Vinhomes Smart City" tại đây)

Vinhomes Smart City khác có thể bạn quan tâm?

Chung cư Vinhomes, chung cu Vinchomes Tây Mỗ Đại Mỗ
[X]

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ TỪNG CĂN