Vin city - Vinhomes Mễ Trì, Thông tin VinhomesHà Nội

Phong thủy – yếu tố tạo nên sức hút của Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ

Phong thủy là một yếu tố tâm linh có ảnh hưởng nhất định đến tài lộc, vận may và sự sung túc của một gia đình. Vì vậy, ngoài vị trí địa hình, hệ thống tiện ích thì phong thủy cũng đóng một phần khá quan trọng trong việc làm nên sức hấp dẫn của dự án Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ.

Phong thủy – yếu tố tạo nên sức hút của Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ
Phong thủy – yếu tố tạo nên sức hút của Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ Vingroup (196162) 4.9

MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

Thông tin chi tiết Phong thủy – yếu tố tạo nên sức hút của Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ

Vị trí tọa lạc của chung cư Smart City

Vị trí tọa lạc của một tòa chung cư nói chung và của dự án chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ nói riêng có một mối quan hệ hết sức mật thiết với môi trường sinh hoạt mà khách hàng mong muốn tìm kiếm. Vì thế, trước khi đưa ra quyết định mua nhà hay không, người tiêu dùng sẽ cân nhắc cẩn thận liệu căn hộ mình ở có nằm trên vị trí thuận lợi với các tuyến đường giao thông trọng yếu hay nơi làm việc hay không. Trên thực tế, đa phần khách hàng vẫn cảm thấy e dè và ngại ngần khi mạng lưới giao thông trắc trở có thể gây những bất tiện trong quá trình di chuyển tới các khu vực lân cận. Nắm bắt được tâm lý chung đó của người mua nhà, chủ đầu tư Vingroup đã tiến hành quy hoạch Vinhomes Smart City trên trục đường 235 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân và đối diện với siêu đô thị Royal City. Đây được xem là một vị trí hết sức đắc địa, nơi tập trung hệ thống giao thông thuận tiện và khu cộng đồng dân sinh dân trí cao. Cụ thể, từ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ, người dân có thể đi tới một số những địa điểm quanh đó như là Megal Mall, Mipec Tây Sơn, trường đại học Thủy Lợi, viện nghiên cứu Xã Hội và Nhân Văn, v.v.... bằng cả phương tiện cá nhân lẫn công cộng một cách khá dễ dàng. Ngoài ra, chung cư Smart City còn là đầu mối liên kết các tuyến đường quan trọng trên khu vực quận Hà Đông: đường vành đai 3, Khuất Duy Tiến, Láng, v.v….và thậm chí được thừa hưởng hạ tầng giao thông đồng bộ với đường sắt trên cao Cát Linh hiện đại cùng 4 quận nội thành ( Q. Hà Đông, Q. Từ Liêm, Q. Hoàng Mai và Q. Cầu Giấy ).
Vị trí Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ
Vị trí quy hoạch của chung cư Vinhomes Smart City

Cách thức bố trí nội thất tại Vinhomes

Nhìn chung, việc sắp xếp nội thất và các đồ đạc vật dụng liên quan theo phong thủy không chỉ làm tôn lên phong cách sống riêng biệt mà còn tác động trực tiếp đến trạng thái cảm xúc của mỗi người. Từng căn hộ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ Smart City đều được thiết kế theo một cấu hình khác nhau dựa trên diện tích mặt bằng và số lượng phòng ngủ. Vì vậy, tùy theo nhu cầu sử dụng và hình thái gia đình ( vợ chồng trẻ, nhiều thế hệ ), khách hàng có thể lựa chọn loại căn hộ phù hợp nhất đồng thời tự do thiết kế cho toàn bộ không gian mà mình yêu thích. Tuy nhiên, gia chủ nên bàn bạc kỹ càng với đơn vị thi công về ý tưởng của mình trước khi tiến hành bài trí nội thất bởi điều này ảnh hưởng rất lớn đến mức độ thẩm mỹ cho cả một căn hộ. Ngược lại, nếu các đồ đạc không được trang trí một cách hợp lý thậm chí là rất lộn xộn, xộc xệch, sai phong thủy thì sẽ làm giảm đi mỹ quan của căn phòng và thiện cảm của người dùng, gây ra rắc rối trong khi sử dụng. Từ đó, cuộc sống của người dân bỗng dưng bị xáo trộn, không thoải mái và có khi người ở còn mang tâm trạng bực bội, khó chịu vì những điều không may xảy ra. Điều đó càng khẳng định tầm quan trọng của phong thủy trong việc chọn lựa phong cách thiết kế nội thất và cả các sản phẩm, chi tiết nội thất nhằm giúp chủ nhân tận hưởng không gian sống tiện nghi của riêng mình tại chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ.
Penthouse Vinhomes Tây Mỗ Đại MỗKhông gian sang trọng của căn hộ Penthouse tại Vinhomes

Hướng nhà của căn hộ Vinhomes tại Nguyễn Trãi

Vị trí Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ và hướng nhà chi phối rất nhiều đến vượng khí của chủ nhân, vậy nên việc xác định đúng hướng đóng vai trò cực kỳ tiên quyết trước khi xem xét bài trí nội thất thế nào là lý tưởng. Dựa theo khái niệm phong thủy của bất cứ mô hình chung cư thì mỗi căn hộ dù ở tầng nào cũng phải được tính theo hướng cửa ra vào mới tuân theo các chuẩn mực bài bản về thiết kế căn hộ. Tất cả các căn hộ tại Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ, nhờ sự hỗ trợ của các kiến trúc sư tài ba hàng đầu trên thế giới, đều được kiến tạo một cách hoàn hảo nhất cùng với đó là không gian rộng rãi thoáng mát, các cửa kính được trang bị để đón và ánh sáng tự nhiên. Nhờ thế, người dân sẽ được tiếp thêm nguồn năng lượng tràn trề mỗi khi thức dậy vào buổi sáng và trở về nhà sau 1 ngày làm việc, học tập mệt mỏi.
chung cư 235 Nguyễn Trãi
Cách lựa chọn hướng nhà phù hợp và phong thủy
Tóm lại, lựa chọn môi trường sinh hoạt tại khu đô thị Vinhomes tại khu vực Tây Mỗ Đại Mỗ là 1 gợi ý vô cùng tuyệt với cho những người dân sống gần quận Thanh Xuân, Hà Nội. Chung cư Smart City hội tụ nhiều ưu thế nổi trội – vị trí, tiện ích và phong thủy góp phần tạo nên sức hấp dẫn không thể chối cãi cho cuộc sống người dân.
Xem nhiều hơn các thông tin hữu ích: Các loại căn hộ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ

ĐĂNG KÝ NHẬN MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

HỎI ĐÁP - BÌNH LUẬN
(Hỏi đáp, bình luận "Phong thủy – yếu tố tạo nên sức hút của Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ" tại đây)

Thông tin dự án Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ khác có thể bạn quan tâm?

Chung cư Vinhomes, chung cu Vinchomes Tây Mỗ Đại Mỗ
[X]

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ TỪNG CĂN