Vin city - Vinhomes Mễ Trì, Thông tin VinhomesHà Nội

Sống xanh tại khu đô thị Vinhomes Smart City 235 Nguyễn Trãi

Diện mạo xanh Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ- lối thiết độc đáo và đang được ưu chuộng hiện nay trên thế giới sẽ được các nhà thiết kế mang đến cho khu đô thị.

Sống xanh tại khu đô thị Vinhomes Smart City 235 Nguyễn Trãi
Sống xanh tại khu đô thị Vinhomes Smart City 235 Nguyễn Trãi Vingroup (44177) 4.9

MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

Thông tin chi tiết Sống xanh tại khu đô thị Vinhomes Smart City 235 Nguyễn Trãi

Thiết kế xanh vô cùng thân thiện của Smart City

Vinhomes smart city Tây Mỗ Đại Mỗ được biết đên là một dự án khu căn hộ xanh yên tĩnh, đẳng cấp sang trọng và được tách biệt với cuộc sống ồn ào của đô thị. Với không gian xung quanh là hệ thống bao phủ toàn cây cối xanh mướt, tạo ra một môi trường không khí trong lành, tránh xa những ùn tắt khói bụi thường thấy ở Hà Nội, đưa con người gần hơn với thiên nhiên. Nơi đây sẽ mái ấm phù hợp cho những ai yêu thích một không gian riêng xanh sạch lành mạnh, lối sống an toàn.
Khu quảng trường và khu vui chơi tại khu siêu đô thị thông minh Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ cũng sẽ được tối ưu hóa diện tích xanh để cho cộng đồng cư dân nơi đây được tận hưởng bầu tận hưởng bầu không khí trong lành, thư thái. Với diện tích hơn 109.980 m2. Mật độ xây dựng là 35.5% và ưu tiên dành cho diện tích cây xanh, thể dục thể thao là 11.070m2. Khu siêu đô thị thông minh sẽ được bao trùm bởi màu xanh mát của cây cối, đất trời. Một công viên mini sẽ được thiết kế ngay tại trung tâm của khu siêu đô thị giúp thanh lọc không khí cho khu vực phía Tây thành phố. Toàn bộ dự án được bao phủ xanh toàn bộ. Khu đô thi xanh này còn được xây dựng thiết kế mô hình hồ nước rộng gần 80000m2 nằm ngay trung tâm, tạo nên điểm nhấn độc đaó cho toàn thể kiến trúc. Tạo nên tổng hòa của không gian xanh hiền hòa, với những con đường tràn ngập cây xanh, hồ nước xanh máy,… đây chính là cảnh quan thú vị mà cư dân có thể ngồi thiền, yoga,.. hay thong thả đi dạo, đạp xe xung quanh khuôn viên cây xanh và tận hưởng cuộc sống xanh, tốt cho sức khỏe.
công viên nội khu Vinhomes Smart City
Công viên và cafe ngoài trời nội khu đô thị Vinhomes Smart City đẳng cấp
Các căn hộ Vinhomes Smart City được thiết kế theo lối tân dụng tối đa nguồn lực, và mọi góc nhà đều hướng về thiên nhiên. Như các không gian “khu vườn” tại ban công nhỏ trong căn nhà, các phong đều có cửa sổ lớn để tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời đó chính là những thiết kế xanh, cho một lối sống văn minh, lành mạnh , thân thiện với môi trường mà con người ngày nay đang hướng đến. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng việc tạo không gian xanh bằng cách trồng cây trong nhà ảnh hưởng tích cực đến tâm trạng, giảm căng thẳng và tạo cảm hứng làm việc tốt hơn. Chính vì vậy, tất cả các ban công của các căn hộ thông minh này đều sẽ được kiến thiết những khu vực trồng cây xanh rất lý tưởng. Là nơi để bạn thư giãn, chăm sóc hoa lá, ngắm thiên nhiên và tận hưởng không khí trong lành.
Chung cư Vinhomes smart city Tây Mỗ Đại Mỗ
Chung cư xanh Vinhomes smart city Tây Mỗ Đại Mỗ
Bên cạnh đó để chứng mình là một khu đô thị thông minh, Vinhomes Smart City đặc biệt được chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao và tối ưu hóa công năng của người sử dụng. Các thiết bị thông minh tự động cảm ứng như cửa nhận diện, khuôn mặt, khóa vấn tay, giàn phơi thông minh hệ thống cảnh báo nguy hiểm, hệ thống chiếu sáng tự động, kết nối với smart phone quan sát toàn bộ diễn biến của căn hộ. Các thiết bị tự động này giúp tiết kiệm điện năng cho gia chủ, tận dụng được năng lượng từ thiên nhiên từ đó giúp nâng cao sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
Có thể nhận thấy rằng, chung cư tại vị trí Vinhomes Smart City là khu đô thị có thể đáp ứng dược những tiêu chí của một khu nhà ở thời hiện đại như sang trọng, thông minh, tích hợp đầy đủ tiện ích như trường học, bệnh viện, khu trung tâm thương mại,…nhưng vẫn đảm bảo một không gian sống xanh gần gũi thiên nhiên. Đây chính là những giá trị khác biệt mà dự án do Vingroup mang lại theo phương châm không chỉ tiết kiệm tài nguyên và góp phần vào sự phát triển bền vững của xã hội, mà phong cách sống Xanh còn mang lại cuộc sống chất lượng hơn cho bạn và gia đình khi sinh sống tại đây.
Đây chắc chắn là khu sinh sống cho những quý khách hàng yêu thích sự hiện đại sang trọng nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên. Đừng chần chừ mà nhanh chóng sở hữu căn hộ thông minh với phong cách sống Xanh khác biệt tại khu đô thị thông minh này!

ĐĂNG KÝ NHẬN MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

HỎI ĐÁP - BÌNH LUẬN
(Hỏi đáp, bình luận "Sống xanh tại khu đô thị Vinhomes Smart City 235 Nguyễn Trãi" tại đây)

Thông tin dự án Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ khác có thể bạn quan tâm?

Chung cư Vinhomes, chung cu Vinchomes Tây Mỗ Đại Mỗ
[X]

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ TỪNG CĂN