Vin city - Vinhomes Mễ Trì, Thông tin VinhomesHà Nội

Thiên đường vui chơi cho con trẻ tại Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ

Là dòng sản phẩm tiêu biểu cho xu thế nhà ở chung cư thuộc thương hiệu Vinhomes, dự án Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ - chung cư Smart City mang lại nhiều điều thú vị không thể bỏ qua trong đó phải kể đến môi trường vui chơi riêng cho trẻ em.

Thiên đường vui chơi cho con trẻ tại Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ
Thiên đường vui chơi cho con trẻ tại Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ Vingroup (124920) 4.9

MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

Thông tin chi tiết Thiên đường vui chơi cho con trẻ tại Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ

Sân chơi giải trí cho trẻ tại Smart City

Xuất phát từ vị trí địa hình đắc địa của khu đô thị Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ, tập đoàn Vingroup chủ trương đẩy mạnh hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị đa dạng từ trung tâm thương mại, siêu thị Vinmart, phòng tập Gym/Spa, bể bơi, trung tâm chăm sóc sức khỏe, công viên và đương nhiên cũng không quên rót một nguồn vốn đầu tư đáng kể vào khu vui chơi cho trẻ nhỏ ở đây. Với đối tượng trẻ em, chủ đầu tư và đơn vị thi công sẽ lên ý tưởng thiết kế một sân chơi chuyên biệt bao gồm nhiều loại hình vui chơi khác nhau đảm bảo sự an toàn, lành mạnh cho các trẻ đang trong quá trình phát triển. Đây sẽ là một địa điểm rất lý tưởng cho các bé ưa thích khám phá, tìm tòi những điều mới lạ và thoải mái tiếp xúc với các hoạt động giải trí đa dạng. Từ đó, trẻ sẽ chủ động hòa nhập vào một môi trường tập thể năng động, vui nhộn và được trang bị thêm những kỹ năng sống cần thiết trong xã hội ngày nay: giao tiếp, ứng xử, xử lý tình huống, v.v…. Theo dự kiến, hệ thống trò chơi được mở rộng cả trong nhà lẫn ngoài trời gồm có cầu trượt, xích đu, đu cây, v.v… tạo cơ hội cho các bé rèn luyện thể lực thông qua những hoạt động thể thao hữu ích sau 1 ngày học tập căng thẳng, vất vả. Những thiết bị trong khu vui chơi sẽ được nhập khẩu từ nước ngoài và bảo đảm mức độ an toàn tuyệt đối cho trẻ em. Ngoài ra, khu vực sân chơi còn được trải cỏ nhân tạo với diện tích mặt bằng rộng rãi nhằm tăng độ tin cậy trong suốt quá trình vui chơi của trẻ thơ vậy nên các bậc phụ huynh không cần phải quá lo lắng về điều này.
Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng xây dựng một sân chơi liên hoàn bắt mắt trong đó, các bé sẽ được tự do khám phá thiên đường trò chơi với nhiều hạng mục rất thú vị như ống xoắn trượt, bể bóng, máng trượt, v.v… hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc thư giãn sảng khoái nhất cho các trẻ trong khuân viên Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ.
Sân chơi thú vị cho trẻ em tại Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ
Khu vui chơi giải trí thú vị ngay trong siêu đô thị Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ
Ngoài không gian vui chơi riêng biệt, vị trí Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ cũng được xem như một thành phố thu nhỏ với tổ hợp một loạt các tiện ích dịch vụ tiện nghi đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao như trung tâm thương mại, công viên, phố dạo bộ, siêu thị, các câu lạc bộ nghệ thuật hay dạy kỹ năng, v.v…. giúp các trẻ thỏa sức trải nghiệm những điều mới lạ và mở rộng tầm mắt trong khoảng thời gian rảnh rỗi sau giờ học. Đây sẽ là những địa điểm để các trẻ nhỏ tự tin giao tiếp với những người xung quanh, thể hiện quan điểm cá nhân và tiếp nhận những thông tin hữu ích từ người lớn. Các công dân nhí sẽ được hòa mình vào cộng đồng dân cư có dân trí cao và bậc nhất tại thủ đô Hà Nội, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển toàn diện về trí tuệ và thể lực. Đặc biệt, hệ thống camera an ninh 24/7 sẽ được lắp đặt, giúp giám sát và bảo vệ nghiêm ngặt khu vui chơi cho trẻ, bảo đảm mọi việc diễn ra an toàn và không khiến cho các bậc phụ huynh phải bận tâm lo lắng nhiều về con cái của mình.
Sân trượt băng trong nhà tại trung tâm đô thị Nguyễn Trãi
Sân trượt băng trong nhà tại khu đô thị cao cấp Nguyễn Trãi
Có thể thấy, căn hộ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ Smart City 235 Nguyễn Trãi chính là một thiên đường vui chơi và phát triển hết sức lý tưởng cho các trẻ. Một không gian giải trí hấp dẫn vừa đảm bảo độ an toàn lại vừa tràn ngập những trò chơi lành mạnh bổ ích cho phép các trẻ nhỏ có thể phát triển toàn diện một cách cả về thể lực và trí tuệ. Đây hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn không nên bỏ qua với các hộ gia đình để tạo nền tảng phát triển tốt nhất cho con cái của mình tận hưởng một môi trường như ý.
Qúy khách khi quan tâm về dự án căn hộ thông minh tại đây, xin vui lòng liên hệ theo hotline 24/7 của chúng tôi 0966.888.783 để được tư vấn chi tiết và hoàn toàn miễn phí. Trân trọng!

ĐĂNG KÝ NHẬN MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

HỎI ĐÁP - BÌNH LUẬN
(Hỏi đáp, bình luận "Thiên đường vui chơi cho con trẻ tại Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ" tại đây)

Thông tin dự án Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ khác có thể bạn quan tâm?

Chung cư Vinhomes, chung cu Vinchomes Tây Mỗ Đại Mỗ
[X]

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ TỪNG CĂN