Vin city - Vinhomes Mễ Trì, Thông tin VinhomesHà Nội

Thiết kế nội thất và không gian của dự án Vincity Đan Phượng

Là dòng sản phẩm điển hình của dự án chung Vincity Hà Nội, Vincity Đan Phượng được tập đoàn Vingroup đầu tư kỹ lưỡng từ vị trí, hệ thống tiện ích cho đến thiết kế không gian và nội thất bắt mắt.

Thiết kế nội thất và không gian của dự án Vincity Đan Phượng
Thiết kế nội thất và không gian của dự án Vincity Đan Phượng Vingroup (6736) 4.9

MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

Thông tin chi tiết Thiết kế nội thất và không gian của dự án Vincity Đan Phượng

Thiết kế không gian bên trong căn hộ giá rẻ

Chủ đầu tư Vingroup đã hợp tác cùng các kiến trúc sư tài giỏi hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực kiến tạo và thiết kế để đảm bảo cho căn hộ Vincity Đan Phượng đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế bài bản: ánh sáng, phong thủy và diện tích mặt bằng hợp lý. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc phát triển các mô hình dự án chung cư chất lượng cao, Vingroup không những chịu đầu tư vào tiện ích ngoại khu hay cảnh quan thiên nhiên tổng thể mà còn hết sức chú ý đến không gian bên trong các căn hộ Vincity Đan Phượng. Vì phần lớn khách hàng là những người có mức thu nhập kinh tế bình dân nên Vingroup chủ trương thiết kế các căn hộ có diện tích vừa phải để tương xứng với khả năng tài chính cho phép của mỗi hộ gia đình. Theo dự kiến, mỗi căn nhà sẽ sở hữu mặt bằng từ 36m2 đến 100m2, có 1 – 3 phòng ngủ và được bài trí dựa trên sở thích, nhu cầu sử dụng cá nhân của từng gia chủ. Tuy diện tích không quá lớn nhưng đơn vị thi công sẽ cố gắng xây dựng các căn hộ chứa không gian rộng rãi và thoáng mát, tạo điều kiện cho người dân được tận hưởng một môi trường sống thoải mái nhất có thể.
Mỗi căn sẽ bao gồm nhiều cửa kính tận dụng ánh sáng mặt trờ, giảm thiểu năng lượng tái tạo và tiết kiệm nguồn điện một cách hiệu quả hơn. Chưa kể, hệ thống ban công cũng sẽ được trang bị đầy đủ tại các căn để đón nắng và gió, tạo không khí lưu thông tự nhiên trong lành cho các gia đình. Các căn hộ sẽ được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại sang trọng xen lẫn những nét đẹp truyền thống, tinh tế và nhẹ nhàng của văn hóa Á Đông giúp cư dân trải nghiệm cuộc sống vô cùng đẳng cấp tại chung cư Vincity Đan Phượng.
chung cư Vincity Đan phượng

Quy hoạch dự án chung cư Vincity Đan Phượng

Nội thất vô cùng đẳng cấp và sang trọng

Vincity Đan Phượng được triển khai dưới dạng mô hình một khu đô thị kiểu mẫu thông minh, vậy nên nội thất chính là 1 trong những yếu tố cần thiết góp phần hoàn thiện cho dự án này. Cụ thể, nội thất trong các căn hộ của Vincity cũng như Vincity Đan Phượng đều được tuyển chọn khắt khe cẩn thận từ những đơn vị cung cấp có tên tuổi và uy tín trên thị trường. Màu sắc chủ đạo thường là các gam màu nhẹ nhàng tôn lên phong cách sống giản dị, yên bình song cũng không kém phần cao cấp và tiện nghi. Bên cạnh đó, mỗi căn hộ sẽ được lắp đặt hệ thống cơ sở vật chất, đồ dùng và máy móc đồng bộ công nghệ cao, tính năng đa dạng hứa hẹn sẽ tối ưu hóa hiệu quả làm việc thay thế các công việc chân tay. Tủ lạnh, bếp hiện đại, máy hút mùi giữ cho không khí sạch sẽ, thơm tho, không bị ám mùi thức ăn hay dầu mỡ. Một số loại sản phẩm nội thất khác như sàn gỗ chống thấm nước, thiết bị nhà vệ sinh, điều hòa, tivi, v.v…. cho đến hệ thống khóa cửa vân tay, mã số an ninh an toàn cho khách hàng cũng lần lượt được thêm vào để thỏa mãn nhu cầu sử dụng tối đa của người dân trong sinh hoạt đời sống hàng ngày. Đồng thời, một điểm nhấn đặc biệt đó là các căn hộ được tạo nên bởi các nguyên liệu xanh, thân thiện với môi trường và có sức chống chịu với các tác động xấu bên ngoài để mang đến cho dân cư không gian sống thư thái và ít bị xáo trộn nhất.
Có thể thấy, căn hộ Vincity Đan Phượng được xem là 1 dự án tâm huyết tiềm năng của thương hiệu Vingroup, được chăm chút kỹ lưỡng từ vị trí địa hình đắc địa, tổ hợp sản phẩm + dịch vụ cho đến không gian và nội thất bên trong. Chủ đầu tư đã rất nỗ lực và chủ động lựa chọn các loại hình nội thất đẹp mắt, chất lượng và an toàn với hy vọng mang đến cho tất cả các khách hàng môi trường an cư lý tưởng và thoải mái nhất.

ĐĂNG KÝ NHẬN MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

HỎI ĐÁP - BÌNH LUẬN
(Hỏi đáp, bình luận "Thiết kế nội thất và không gian của dự án Vincity Đan Phượng" tại đây)

Vincity Đan Phượng khác có thể bạn quan tâm?

Chung cư Vinhomes, chung cu Vinchomes Tây Mỗ Đại Mỗ
[X]

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ TỪNG CĂN