Vin city - Vinhomes Mễ Trì, Thông tin VinhomesHà Nội

Vị trí vàng của Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ

Vị trí Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ được quy hoạch ngay tại Tây Mỗ Đại Mỗ với diện ích dự kiến khoảng 280ha, hiện đang được triển khai bởi chủ đầu tư Vingroup. Dự án Vinhomes Smart City hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiện ích hàng đầu, hiện đại và đẳng cấp.

Vị trí vàng của Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ
Vị trí vàng của Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ Vingroup (198227) 4.9

MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

Thông tin chi tiết Vị trí vàng của Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ

Thông tin sơ bộ về dự án chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ

Tiếp nối sự thành công vang dội của 2 dự án chung cư Royal City Và Times City, tập đoàn Vingroup tiếp tục công bố mô hình căn hộ hiện đại và thông minh trong dự án tại vị trí Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ có rất nhiều ưu thế nổi bật tới từ chất lượng tổng thể, các tiện ích và cả vị trí xây dựng chung cư Tây Mỗ, Đại Mỗ

  • Tên: dự án Vinhomes Smart City
  • Chủ đầu tư: tập đoàn Vingroup
  • Quy mô dự án: 280ha
  • Mật độ xây dựng: 14,7%
  • Vị trí hoạch địch: Tây Mỗ,Đại Mỗ
  • Loại sản phẩm điển hình: căn hộ cao cấp 1- 3 phòng ngủ.

Dự án Vinhomes smart city Tây Mỗ Đại Mỗ

Dự án Vinhomes smart city Tây Mỗ Đại Mỗ

Vị trí vô cùng tiềm năng của khu Tây Mỗ Đại Mỗ

Chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ là 1 trong những dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Vinhomes bao gồm tổ hợp chung cư, biệt thự hay các trung tâm thương mại đẳng cấp và bậc nhất, khắc họa đậm nét tinh thần và cá tính riêng biệt của tập đoànVingroup từ trước đến nay. Được mệnh danh là Thành Phố Thông Minh Của Công Dân Toàn Cầu, chung cư tại đường Tây Mỗ hứa hẹn sẽ là điểm nhấn sáng tạo của khu vực quận Nam Từ Liêm nhờ những tiện ích dịch vụ và các lợi thế cạnh tranh khác được chủ đầu tư tính toán tỉ mỉ. Theo dự kiến, dự án Vinhomes tại Tây Mỗ Đại Mỗ sẽ được quy hoạch thành các tòa chung cư riêng lẻ từ 35 - 38 tầng và mỗi căn hộ bên trong sẽ được thiết kế dựa trên phong cách Châu Âu hiện đại, giúp mang lại cuộc sống thượng hạng và thoải mái cũng như tương lai phồn thịnh cho người tiêu dùng tại đây.

Vị trí vàng của dự án Vinhomes smart city Tây Mỗ Đại Mỗ

Vị trí Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ tọa lạc tại số Tây Mỗ, Đại Mỗ thuộc địa bàn quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Vị trí hiếm hoi song hết sức đắc địa này là đầu mối quan trọng kết nối Hà Đông với các tuyến đường trọng tâm của thủ đô như đường vành đai 3, đường Trần Phú, Trường Chinh, Mỹ Đình, Cầu Giấy góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đi lại của dân cư. Đây cũng là con đường tập trung mạng lưới giao thông dày đặc từ Hà Đông, Linh Đàm, Trung Hòa Nhân Chính đến Goldseason, Golden, Tây Sơn, Hapulico… Bên cạnh đó, Vinhomes còn được ưu ái khi nằm gần giao lộ 4 tầng đầu tiên: hầm, đường bộ, khu đường vành đai 3 trên cao và tuyến đường sắt trên cao đang trong quá trình hoàn thiện. Từ dự án đa tiện ích Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ Smart City, người dân không gặp khó khăn khi đi tới các địa điểm lân cận như Sân Vận Động Mỹ Đình, Trần Duy Hưng, Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, BigC Thăng Long v.v…. Chưa hết, yếu tố về phong thủy cũng phần nào cho thấy tiềm tàng của dự án khi mà vị trí Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ tiếp giáp cả 4 hướng ( Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Nam ) với những ưu thế khác biệt.

Địa hình thuận lợi của vị trí Vinhomes Smart City còn tạo cơ hội tốt cho Vingroup phát triển hệ thống hạ tầng, cơ sở vật chất máy móc phong phú. Bao bọc xung quanh chung cư không đơn thuần chỉ là không gian xanh mát của tự nhiên mà còn là tổ hợp sản phẩm và dịch vụ đầy đủ và cao cấp từ siêu thị Vinmart, trung tâm mua sắm, nhà hàng, rạp chiếu phim, khuân viên, khu vui chơi cho trẻ em, trường học liên cấp …. được kỳ vọng sẽ đáp ứng tối đa đời sống tinh thần và vật chất của mọi cư dân. Quỹ đất rộng kết hợp cùng nét kiến trúc độc đáo, thông minh hình thành nên 1 mô hình chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ kiểu mẫu với hệ thống tiện ích tiện nghi thỏa mãn các nhu cầu của người dân trong sinh hoạt thường ngày. Chủ đầu tư đã rất tâm huyết và chú trọng đến các chi tiết trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ cuộc sống của dân cư một cách hiệu quả nhất.

VINHOMES SMART CITY – TÂM ĐIỂM VÀNG KHU VỰC PHÍA TÂY HÀ NỘI.

KẾT NỐI GIAO THÔNG

Giao thông thông suốt, kết nối đa chiều từ dự án. Quy mô chiều dài toàn tuyến khoảng 4,26 km, quy mô dân số dự báo khoảng 11.000 người, với mục tiêu tổ chức không gian kiến trúc cảnh quan 2 bên tuyến đường, tạo bộ mặt kiến trúc cho trục đường đô thị.

Kết nối với các vị trí sau rất thuận tiện cho việc di chuyển:

o Trung tâm hội nghị Quốc Gia: 3,2km

o Đại Siêu Thị Big C Thăng Long

o Siêu dự án Vinhomes Greenbay

o Bảo Tàng Hà Nội

o Khách sạn 5* JW Marriott

o Khách sạn 5* Grand Plaza

o Sân vận động Mỹ Đình: 3,5km

Các tuyến đường sắt trên cao đi qua dự án:

o Tuyến metro số 5: Văn Cao - Hoà Lạc

o Tuyến metro số 6: Ngọc Hồi – Nội Bài

o Tuyến metro số 7: Mê Linh - Hà Đông

Có thể thấy, chiến lược lựa chọn vị trí chung cư Smart City địa hình lý tưởng của tập đoàn Vingroup đã mang đến cho căn hộ vị trí Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ (Smart City) những lợi thế tiềm tàng và có tính cạnh tranh trên thị trường bất động sản. Với chất lượng hoàn mĩ, những tiện ích dịch vụ đẳng cấp sang trọng, khách hàng sinh sống và làm việc tại chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ hoàn toàn có điều kiện trải nghiệm môi trường sống thượng hạng trong hệ thống chung cư năm sao của chủ đầu tư Vingroup.

Xem thêm: cập nhật một vài thông tin mới nhất về giá căn hộ tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ.

ĐĂNG KÝ NHẬN MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

HỎI ĐÁP - BÌNH LUẬN
(Hỏi đáp, bình luận "Vị trí vàng của Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ" tại đây)

Vinhomes Smart City khác có thể bạn quan tâm?

Chung cư Vinhomes, chung cu Vinchomes Tây Mỗ Đại Mỗ
[X]

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ TỪNG CĂN