Vin city - Vinhomes Mễ Trì, Thông tin VinhomesHà Nội

Tiến độ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ Smart City 235 Nguyễn Trãi

Tiến độ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ Smart City hiện đang được quy hoạch tại 235 Vincom Nguyễn Trãi, đây coi là 1 mô hình khu đô thị kiểu mẫu không thua kém gì Royal City. Ngoài giá thành, hệ thống tiện ích hay chất lượng tổng thể, khách hàng còn khá quan tâm đến tiện ích và mặt bằng của căn hộ cao cấp này trước khi được chính thức trình làng.

Tiến độ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ Smart City 235 Nguyễn Trãi
Tiến độ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ Smart City 235 Nguyễn Trãi Vingroup (90136) 4.9

MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

Thông tin chi tiết Tiến độ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ Smart City 235 Nguyễn Trãi

Khái quát chung về chung cư Tây Mỗ Đại Mỗ

Tên dự án: Vinhomes smart city Tây Mỗ Đại Mỗ
Chủ đầu tư: tập đoàn Vingroup
Vị trí: 235 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô quy hoạch: 12ha
Mật độ xây dựng: 35%
Diện tích đất nhà trẻ: 7.880m2
Diện tích đất trường tiểu học: 9.470m2
Diện tích nhà cao tầng: 52.070m2
Tiến độ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ hiện đang được quy hoạch tại số 235 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân trên khu đất có diện tích lên tới 11ha và được phát triển dưới dạng một siêu tổ hợp dự án chung cư 5 sao thông minh. Vị trí địa hình đắc địa tập trung mạng lưới giao thông thuận lợi, liên kết các tuyến đường quan trọng tại khu vực Hà Đông: Khuất Duy Tiến, vành đai 3 hay Trường Chinh, v.v… tạo điều kiện cho người tiên và các phương tiện công cộng đi lại dễ dàng. Ngoài ra, từ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ, dân cư có thể di chuyển tới các dự án chung cư lớn như: Mipec Tây Sơn, Hapulico, Goldseason, Royal City,……Theo dự kiến, Vinhomes Smart City Vingroup sẽ bao gồm các tòa căn hộ cao cấp từ 35 đến 46 tầng và được bao bọc xung quanh bởi không gian xanh, hệ thống cây cối và những tiện ích dịch vụ ngoại khu vô cùng hấp dẫn.
Vinhomes Tây Mỗ Đại MỗThành phố thông minh Smart City tại khu vực đường Nguyễn Trãi

Tiến độ quy hoạch và thi công Smart City

Được triển khai bởi Vingroup – một trong những tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực bất động sản, tiến độ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ sẽ được đảm bảo về chất lượng và mức độ bàn giao đúng như theo kế hoạch thi công. Đây là 1 lợi thế nổi bật trong các sản phẩm thuộc thương hiệu có tiếng Vinhomes. Trên thực tế, hầu hết các dự án nhà ở do Vingroup chịu trách nhiệm làm chủ đầu tư đều được bàn giao sớm hơn thời gian dự kiến trước đó và luôn đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn quốc tế hiện đại đẳng cấp chắc chắn sẽ không làm cho các khách hàng phải thất vọng. Với tiến độ Vinhomes Smart City, Vingroup kỳ vọng bằng tâm huyết và nỗ lực bền bỉ của các đơn vị thi công thiết kế, dự án sẽ nhanh chóng ra mắt trên thị trường Bất Động Sản đồng thời mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể. Theo thông tin từ phía đại diện tập đoàn, Vinhomes tiến hành tại khu đất Tây Mỗ Đại Mỗ sẽ được xây dựng với vai trò của 1 khu đô thị đầu mối giao thông – nghĩa là có sự kết hợp hài hòa đồng bộ giữa chức năng hạ tầng giao thông và đô thị. Đây chính là lý do vì sao chung cư 235 Nguyễn Trãi lại được tính toán cẩn thận về địa điểm quy hoạch sao cho hợp lý, không những thỏa mãn nhu cầu di chuyển hàng ngày mà còn nâng cao môi trường sống thoải mái tiện nghi của người dân tại đây.
Thiết kế căn hộ cao cấp trong khu đô thị Tây Mỗ Đại Mỗ sắp tới
Không gian sang trọng bên trong căn hộ dự án Smart City sắp tới
Đặc biệt, một số dòng sản phẩm tiêu biểu quen thuộc thường thấy trong các dự án trước đây của Vingroup như trung tâm thương mại – văn Phòng – văn hộ đẳng cấp với nhiều tính năng hỗn hợp tùy vào mục đích sử dụng của người dân. Thêm vào đó, Vingroup còn ưu tiên các hạng mục cơ bản trong hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị như nhà trẻ, trường học liên cấp, công trình công cộng ( phố đi bộ, khuôn viên, sân chơi thể thao, v.v… ) hay các siêu thị mua sắm lớn nhằm hoàn thiện hơn dịch vụ ngoại khu của Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ.
Tóm lại, theo nhận định và đánh giá từ các chuyên gia về tiến độ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ hứa hẹn sẽ là dự án chung cư tiếp theo kế thừa những ưu điểm nổi bật của các mô hình Vinhomes: chất lượng cao, tổ hợp sản phẩm + tiện ích hấp dẫn và tiến độ bàn giao. Thông qua loại hình khu đô thị Vinhomes Smart City, Vingroup hy vọng sẽ mang tới cho khách hàng địa chỉ an cư đáng tin cậy, an toàn và lý tưởng cùng với đó là những trải nghiệm thực tế vô cùng thú vị.

ĐĂNG KÝ NHẬN MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

HỎI ĐÁP - BÌNH LUẬN
(Hỏi đáp, bình luận "Tiến độ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ Smart City 235 Nguyễn Trãi" tại đây)

Thông tin dự án Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ khác có thể bạn quan tâm?

Chung cư Vinhomes, chung cu Vinchomes Tây Mỗ Đại Mỗ
[X]

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ TỪNG CĂN