Vin city - Vinhomes Mễ Trì, Thông tin VinhomesHà Nội

Chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ không gian sống xanh hoàn hảo

Sau những dự án đô thị đẳng cấp năm sao được khẳng định trên thị trường Hà Nội trước đây, VinGroup sẽ tiếp tục đem đến các mô hình chung cư xanh lý tưởng hơn bằng dự án siêu hot Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ.

Chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ không gian sống xanh hoàn hảo
Chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ không gian sống xanh hoàn hảo Vingroup (41907) 4.9

MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

Thông tin chi tiết Chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ không gian sống xanh hoàn hảo

Chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ – không gian sống xanh hoàn hảo

Sau những dự án đô thị đẳng cấp năm sao được khẳng định trên thị trường Hà Nội trước đây, VinGroup sẽ tiếp tục đem đến các mô hình chung cư xanh lý tưởng hơn bằng dự án siêu hot Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ.

Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ – Thiết kế chung cư xanh

Trong số những dự án hot nhất gần đây, Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ được mệnh danh là một thiên đường sống hoàn hảo với các mảng tiện ích xanh xanh đẳng cấp phục vụ cuộc sống cư dân. Khu đô thị Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ là khu đô thị đẳng cấp, một thành phố thu nhỏ mệnh danh "Park Hill Times City 2.0", bản sao với tiện ích hoàn hảo, nâng tầm dịch vụ hoàn hảo hơn.

Ngày nay, chất lượng cuộc sống đang ngày càng đi lên, nhu cầu về một không gian sống không đơn thuần chỉ là ngôi nhà đẹp, có vị trí tốt, giao thông thuận lợi, chất lượng dịch vụ cao cấp,… mà còn phải chăm chút và đảm bảo về yếu tố cảnh quan sinh thái của cả toàn khu vực.

Khu đô thị Vinhomes Smart City được chủ đầu tư dành phần lớn diện tích cho cảnh quan thiên nhiên, kiến tạo không gian sống nghỉ dưỡng ở ngay trong lòng đô thị khép kín. Chung cư Vinhomes còn thừa hưởng hạ tầng cơ sở khu vực Thanh Xuân với tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, cùng với hệ thống chất lượng dịch vụ chủ đầu tư như: bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, trường học liên cấp chất lượng cao Vinschool, chuỗi siêu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, những quần thể vui chơi giải trí, Vinmart, VinEco … được bố trí một cách hợp lý hài hòa với hệ thống cây xanh mang đến không gian sống xanh hoàn hảo và nâng tầm đẳng cấp.

Căn hộ thông minh – Vinhomes Smart City

Đặc biệt hơn hết, Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ được phát triển theo đúng cái tên của nó Smart City, một thành phố thông minh đi kèm với những căn hộ được thiết kế vô cùng thông minh. Cư dân có thể điều khiển hệ thống âm thanh và ánh sáng chỉ với một nút nhấn từ Smartphone hoặc thông qua máy tính bảng với công nghệ hiện đại nhất, hỗ trợ quản lý và sử dụng năng lượng một cách hiệu quả, mang đến những tiện nghi chưa từng có.

căn hộ chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ

Cuộc sống tại khu đô thị Vinhomes tại đường Nguyễn Trãi, với mỗi ngày trôi qua đều sẽ là những khoảnh khắc quý giá, đầy ý nghĩa, bạn sẽ được tận hưởng không gian trong lành của những buổi sớm mai trong niềm hạnh phúc tươi đẹp với trong cuộc sống. Với những tiện ích sống thực sự đẳng cấp tại Tây Mỗ Đại Mỗ, chú trọng phát triển cho tương lai, các khu vui chơi trẻ em tuyệt vời với không gian rộng rãi, đảm bảo an toàn, tràn ngập không gian màu xanh cây cỏ. Một môi trường sống hoàn hảo giúp cho con người có thể phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Với tình yêu thiên nhiên Vingroup hy vọng sẽ xây dựng một cộng đồng đẳng cấp Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ với cuộc sống đỉnh cao, đáp ứng thời kỳ mới của thế kỷ 21.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, việc phát triển thiên nhiên xanh vào không gian sống sẽ giúp cho giá trị tài sản gia tăng lũy tiến dần theo thời gian. Chính vì vậy, Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ được chủ đầu tư – tập đoàn VinGroup phát triển dự án xanh đẳng cấp đạt mức hài hòa và lý tưởng nhất từ trước đến nay.

Chúng tôi tin chắc rằng, đây sẽ là một xu hướng mới bền vững theo thời gian và sự phát triển của xã hội, dự án Tây Mỗ Đại Mỗ sẽ thành công hơn cả mong đợi như chúng ta đã và đang theo dõi. Mọi thông tin bên lề của dự án sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên tại website, quý vị vui lòng ghé thăm thường xuyên hoặc để lại email để nhận bản tin sớm nhất về dự án tại đây. Trân trọng cảm ơn!

ĐĂNG KÝ NHẬN MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

HỎI ĐÁP - BÌNH LUẬN
(Hỏi đáp, bình luận "Chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ không gian sống xanh hoàn hảo" tại đây)

Thông tin dự án Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ khác có thể bạn quan tâm?

Chung cư Vinhomes, chung cu Vinchomes Tây Mỗ Đại Mỗ
[X]

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ TỪNG CĂN