Vin city - Vinhomes Mễ Trì, Thông tin VinhomesHà Nội

Điểm mới lạ trong căn hộ thông minh Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ

Các căn hộ thông minh tại chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ - Smart City có sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với khách hàng và nhiều nhà đầu tư lớn trong giới bất động sản Hà Nội hiện nay.

Điểm mới lạ trong căn hộ thông minh Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ
Điểm mới lạ trong căn hộ thông minh Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ Vingroup (38562) 4.9

MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

Thông tin chi tiết Điểm mới lạ trong căn hộ thông minh Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ

Căn hộ đẳng cấp Vinhomes kiểu mới

Dự án Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ tại khu đất công nghiệp được quy hoạch trên đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân đang được triển khai, hướng tới xây dựng khu siêu đô thị xanh, tích hợp nhiều tiện ích thông minh,…. Cùng các căn hộ cao cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại và thân thiện với môi trường đang gây được nhiều sự chú ý đối với khách hàng.
Các căn hộ cao cấp tại đây sẽ được chỉn chu thiết kế từ những nhà thiết kế hàng đầu của Vingroup và Châu Âu. Đảm bảo chất lượng xây dựng đạt tiêu chuẩn 5 sao nhưng vẫn luôn đảm bảo các yếu tố về thẩm mỹ và phong thủy từ chất liệu, vật liệu, màu sắc và hướng cửa của từng căn phòng, xây dựng không gian tất cả các phòng toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm theo kiến trúc châu Âu, bên cạnh đó vẫn hài hòa với kiến trúc nhà ở của đất nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa như tại Việt Nam. Dự kiến diện tích căn hộ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ sẽ đa dạng từ 1 đến 4 phòng ngủ. Các căn hộ tại đây có thể đáp ứng được đa dạng đối tượng, từ các cặp vợ chồng mới cưới đến những gia đình đông thành viên hoặc nhiều thế hệ, đảm bảo không gian sống và sinh hoạt của rất nhiều gia đình.
Chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại MỗQuy hoạch dự án chung cư đẳng cấp Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ

Thiết kế hiện đại trong căn hộ Smart City

Phong thủy là yếu tố mà người Việt Nam hết sức quan tâm trong việc chọn lựa nơi định cư. Hiểu được điều đó, các kiến trúc sư của Vingroup rất quan tâm tới việc tính toán thiết kế các căn hộ và bài trí nội thất một cách khoa học, tránh những điều tối kị của phong thủy, đảm bảo tất cả các căn phòng trong căn hộ đều được tính toán cẩn thân để đảm bảo hài hòa được yếu tố thẩm mĩ và phong tục. Theo quan niệm về phong thủy phòng khách có hướng view đẹp sẽ tăng việc thu hút tài lộc, may mắn cho gia chủ. Tất cả phòng khách tại căn hộ Vinhome Nguyễn Trãi đều có hướng view đẹp, luôn cố gắng đầu tư, điều chỉnh sao cho cửa số của phòng khách hướng ra không gian đẹp nhất tại tất cả các căn hộ. Bên cạnh đó còn có những vườn hoa cây cối được thiết kế, và bố trí xung quanh tươi mái tạo nên điểm nhấn hiếm có của thiết kế nhà ở nơi đây.
Ngoài đầu tư thiết kế về phòng khách thì việc thiết kế phòng ngủ tại căn hộ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ cũng được chăm chút khá tỉ mỉ đến từng chi tiết. Các nhà thiết kế luôn chọn hướng phòng ngủ theo hướng đẹp là Đông và Đông Nam để gia chủ có thể đón ánh sáng buổi sáng và tránh những ánh nắng gay gắt vào buổi chiều. Đây cũng là hai hướng đón trọn những cơn gió mát thổi vào mùa hè, nhưng vẫn đảm bảo ấm áp vào mùa đông. Như vậy phòng ngủ tại đây sẽ tràn đầy năng lượng, dồi dào sinh khí, giúp gia chủ luôn được mạnh khỏe.
Không gian căn hộ Smart City
Thiết kế sảnh tiếp khách sang trọng trong khu chung cư Smart City
Phòng bếp cũng được đầu tư khá độc đáo, đảm bảo được phong thủy. Trong phong thủy bếp, hướng đông bắc là hướng tốt nhất để đặt bếp, tiếp đến là hướng đông nam và hướng tây và các hướng khác đều không tốt để đặt vị trí bếp. Dựa trên các yếu tố khác như hướng ánh sáng, nguồn nước, và hướng gió,… các phòng bếp tại đây đều được cố gắng bố trí sao cho trong quá trình nấu ăn ít bị ảnh hưởng nhất bởi các yếu tố bên ngoài, tạo cảm giác thông thoáng cho người dùng, vẫn hợp với phong thủy, đồng thời đảm bảo chất lượng thức ăn cho gia đình bạn.
Căn hộ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ
Thiết kế sang trọng bên trong căn hộ Smart City
Đẳng cấp của các căn hộ tại vị trí Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ còn được thể hiện việc trang trí nội thất sang trọng, hiện đại. Các mẫu thiết kế nội thất đều được chú trọng đầu tư kỹ lưỡng sao cho sang trọng nhưng vẫn đem đến không gian sống ẩm cúng, thoải mái và những trải nghiệm đầy ấn tượng cho người sử dụng. Sở hữu căn hộ thông minh tại vị trí Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ, gia chủ không chỉ tận hưởng không gian sống tiện nghi tuyệt vời mà còn có thể sử dụng rất nhiều các dịch vụ tiện ích khác của nhà quản lý Vinhomes như: dịch vụ dọn nhà; dịch vụ vệ sinh công nghiệp; dịch vụ diệt côn trùng; giặt là; sửa chữa, bảo trì, kỹ thuật; dịch vụ trồng cây, chăm sóc cây, trồng, làm cỏ; các dịch vụ thi công; dịch vụ văn phòng, chuyển phát nhanh; dịch vụ trông giữ xe ...
Sống trong một khu đô thị xanh với diện tích khoảng 70% dành cho cảnh quan và cây xanh, cùng sức hấp dẫn mới lạ của các căn hộ thông minh chắc chắn là chốn an cư lạc nghiệp tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng khi lựa chọn sở hữu một căn hộ tại dự án mới nhất này.

Xem thêm chi tiết: Thiết kế căn hộ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ

ĐĂNG KÝ NHẬN MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

HỎI ĐÁP - BÌNH LUẬN
(Hỏi đáp, bình luận "Điểm mới lạ trong căn hộ thông minh Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ" tại đây)

Thông tin dự án Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ khác có thể bạn quan tâm?

Chung cư Vinhomes, chung cu Vinchomes Tây Mỗ Đại Mỗ
[X]

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ TỪNG CĂN