Vin city - Vinhomes Mễ Trì, Thông tin VinhomesHà Nội

Hồ Giảng Võ – ưu thế nổi bật của chung cư Vinhomes Gallery

Được xây dựng gần sát với hồ Giảng Võ - một trong những lợi thế đầu tiên mà dự án Vinhomes Gallery có được. Hồ Giảng Võ không chỉ mang tới một không gian sống xanh đẹp và tầm view ngoại mục mà con mang đến sinh khí mới, thịnh vượng, tài lộc về cho các gia chủ căn hộ.

Hồ Giảng Võ – ưu thế nổi bật của chung cư Vinhomes Gallery
Hồ Giảng Võ – ưu thế nổi bật của chung cư Vinhomes Gallery Vingroup (44760) 4.9

MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

Thông tin chi tiết Hồ Giảng Võ – ưu thế nổi bật của chung cư Vinhomes Gallery

Ưu thế về mặt phong thủy của hồ Giảng Võ

Với mực nước lớn quanh năm hồ điều hòa mang đến cho các quý cư dân của dự án Vinhomes Giảng Võ một thế phong thủy đẹp hiếm có. Trước hết, hồ điều hòa tạo ra một nguồn sinh khí, người ta vẫn thường nói thủy sinh khí tú sẽ mang lai nhiều may mắn và sự tươi tốt cho vạn vật. Từ đó có thể thấy xây dựng dự án bên cạnh hồ Giảng Võ đã thể hiện cho cái nhìn rất rộng từ chủ đầu tư, góp phần mang đến một quần thể sống thinh vượng mang tên Vinhomes Gallery Giảng Võ.
căn hộ Vinhomes Giảng Võ

View từ căn hộ trên cao nhìn ra hồ Giảng Võ vô cùng rộng và đẹp

Hồ điều hòa cho không gian sống xanh - tầm view ngoạn mục

Lưu lượng hơi nước trong hồ Giảng Võ chắc chắn sẽ góp phần giúp cho vạn vật trở nên xanh tốt hơn , hệ thống cây xanh trong dự án Vinhomes Gallery sẽ luôn được phát triển, góp phần mang lại không khí xanh hơn cho các quý cư dân. Thêm vào đó hồ điều hòa cũng góp phần làm cho môi trường sống và nhiệt độ trong khu chung cư nhẹ dịu hơn, xua tan đi những cái nóng nực khó chịu của mùa hè, đó là chưa kể đến việc quý cư dân sinh sống ở đây cũng hoàn toàn có thể di chuyển ra ra hồ để tránh nhiệt và hơi nóng. Ngoài ra, bao quanh hồ điều hòa là công viên cây xanh với mật độ khá lớn, nhờ vậy trong công viên hồ Giảng Võ như một không gian rộng lớn mang đến hệ sinh thái phong phú và đa dạng hơn cho cư dân, giúp quý cư dân có những giây phút thư giãn trọn vẹn hơn.
hồ Giảng Võ
Là một trong năm hồ tự nhiên đẹp và rộng nhất Hà Nội
Đặc biệt với cường độ đô thị hóa vô cùng nhanh chóng như hiện nay, các khu vực cây xanh dần bị bác bỏ đi và thay vào đó là sự phát triển của các tòa nhà cao tầng thì việc sở hữu công viên xanh cạnh hồ cũng là một điểm mạnh của dự án. Khu vực quy hoạch dự án tại Giảng Võ được xem như một vị trí “vàng” duy nhất còn lại, phát triển sầm uất và kết nối liền mạch tới trung tâm “trái tim của thủ đô”. Các căn hộ tại chung cư Vinhomes Giảng Võ sẽ được thiết kế tối đa ánh sáng, gió tự nhiên và tầm view mở rộng nhất có thể để ngắm nhìn vẻ đẹp tự nhiên của mây trời, của sông nước, thành phố từ trên cao.
Khuôn viên xanh của Vinhomes Giảng Võ

Khuôn viên dự án rộng và nhiều cây xanh sẽ được vun trồng

Vinhomes Gallery - vai trò hồ điều hòa nước khu vực

Hà Nội với thời thiết hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa cư dân ở thổ cư thông thường trong các khu vực đông dân cư sẽ thường rơi vào tình trạng bị ngập úng nước, giao thông khá bất tiện. Mùa khô thì nắng gắt nóng nực, xung quanh toàn nhà cao tầng mọc lên, nỗi sợ ra đường gần như không chỉ người già, trẻ con mà ngay cả với người đi làm. Nhận thấy rõ đyược vấn đề đó, chủ đầu tư đã có hướng nhìn và đánh giá chọn lọc kỹ lưỡng vị trí quy hoạch dự án Vinhomes Gallery ngay sát hồ Giảng Võ để tạo nên không gian vừa mát dịu cho mùa hè mà cũng giảm bớt hiện tượng ngập úng giao thông đường bộ tuyến phố. Một lần nữa, vai trò mà hồ Giảng Võ mang lại đã nhấn mạnh được ưu thế lớn và tầm quan trọng góp phần tạo nên một “vị trí vàng” phát triển gần nhất với trung tâm thành phố.
Logia Vinhomes Gallery
View từ căn hộ hướng ra hồ trong ánh sáng sớm mai
Nhìn chung so sánh với các dự án hiện nay tại Hà Nội, rất nhiều dự án chỉ có nhà cao tầng, khuôn viên nhỏ, tiết kiệm không gian; hay một số dự án xây dựng thêm hồ nhân tạo … để nâng tầm vị trí và tạo phong thủy thì dự án chung cư Vinhomes Giảng Võ sở hữu ngay sát một khuôn viên hồ điều hòa tự nhiên là một sự ưu ái lớn. Vai trò không thể không nhắc tới của một trong năm hồ tự nhiên lớn nhất Hà Nội này đã góp phần tạo nên không gian sống đẹp, gần gũi, hoàn hảo của dự án.
Để tìm hiểu thông tin chính thức về dự án một cách cụ thể nhất, quý vị xin vui lòng tham khảo tại canhovinhomes.com hoặc nhanh nhất là gọi về hotline: 0966.888.783 / 0966.888.783.
Đăng ký nhận ngay thông tin theo mẫu dưới đây để thường xuyên cập nhật tin tức về dự án. Hân hạnh!

ĐĂNG KÝ NHẬN MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

HỎI ĐÁP - BÌNH LUẬN
(Hỏi đáp, bình luận "Hồ Giảng Võ – ưu thế nổi bật của chung cư Vinhomes Gallery" tại đây)

Vinhomes Giảng Võ khác có thể bạn quan tâm?

Chung cư Vinhomes, chung cu Vinchomes Tây Mỗ Đại Mỗ
[X]

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ TỪNG CĂN