Vin city - Vinhomes Mễ Trì, Thông tin VinhomesHà Nội

Mặt bằng Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ và các loại căn hộ

Thiết kế mặt bằng Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ và căn hộ Smart City - khu Tây Mỗ Đại Mỗ vô cùng hiện đại, thông minh và cao cấp. Sau đây là một số thông tin dự kiến về căn hộ chung cư 235 Nguyễn Trãi cao cấp sẽ ra mắt vào tháng 5 năm 2017 này.

Mặt bằng Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ và các loại căn hộ
Mặt bằng Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ và các loại căn hộ Vingroup (131840) 4.9

MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

Thông tin chi tiết Mặt bằng Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ và các loại căn hộ

Căn hộ thông thường tại Smart City

Với quan niệm của nhiều người thì chung cư chỉ phù hợp cho cuộc sống độc thân hoặc của những cặp vợ chồng trẻ. Tuy nhiên trên thực tế thì ngày nay, chung cư được xây dựng và phát triển còn có thể đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của cả những gia đình nhiều thế hệ, và chung cư Vinhomes Smart City là một ví dụ điển hình. Chủ đầu tư dự án phát triển xây dựng và thiết kế các loại căn hộ theo nhiều mô hình căn hộ gồm hai đến ba, bốn phòng ngủ trên nhiều diện tích khác nhau, nhằm thỏa mãn nhu cầu phong phú của mọi khách hàng. Chính sự đa dạng trong căn hộ mang đến cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn, vừa đáp ứng yêu cầu sinh hoạt, lại phù hợp với nguồn ngân sách tài chính của mỗi gia đình.

Với các diện tích các căn hộ như sau

Căn hộ 1 phòng ngủ trong mặt bằng Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ có số lượng không nhiều và diện tích khoảng 80 – 90 m2. Đây là loại phòng phù hợp với những khách hàng có nhu cầu sống độc thân.
Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ– chính là không gian lý tường dành cho gia đình trẻ. Nhắm tới đối tượng khách hàng là những cặp vợ chồng trẻ, hiện đại, Với diện tích vừa phải dao động trong khoảng từ 100 – 120m2, những căn hai phòng ngủ vẫn đảm bảo cho không gian sinh hoạt thoáng đãng, tiên nghi và đáp ứng vốn tài chính của khách hàng trẻ. Bên cạnh đó, chủ đầu tư có nhiều những chính sách ưu đãi vô cùng đặc biệt cùng chính sách vay vốn lãi suất hấp dẫn từ ngân hàng, dành riêng cho đối tượng khách hàng trẻ, khi mức thu nhập của họ còn hạn chế. Chính vì vậy, chỉ với một số tiền nhất định, quý khách đã có thể sở hữu một căn hộ hai phòng ngủ tuyệt vời và đầy đủ tiện ích Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ.
căn hộ 2 ngủ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ
Không gian sang trọng trong căn hộ 2 ngủ Vinhomes
Căn hộ 3, 4 phòng ngủ trong toàn bộ mặt bằng Vinhomes Smart City có số lượng ít với diện tích khá lớn từ khoảng 130 – 150m2 phù hợp với gia đình nhiều thế hệ. Tại các căn hộ chung cư, việc thiết kế các phòng cùng trên một mặt bằng, sẽ tối ưu cho việc giao lưu gắn kết giữa các thành viên trong gia đình (từ ông bà – bố mẹ – con cái) sẽ được bền chặt hơn, so với những không gian tách biệt trong những ngôi nhà dưới mặt đất. Chính vì vậy, những căn hộ chung cư nhiều phòng ngủ vẫn là ưu tiên hàng đầu của những gia đình truyền thống. Tạo nên một không gian sinh sống riêng tư cho mỗi thành viên đều có không gian để tự do hoạt động.

Căn hộ cao cấp tại Vinhomes Smart City

Trong mặt bằng Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ còn xuất hiện những căn hộ cao cấp hàng đầu như căn hộ Penthouse, Duplex, Sky Villa “biệt thự trên không” được bố trí tại các tầng cao nhất của tòa nhà chung cư 235 Nguyễn Trãi chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm cháy hàng ngay sau khi dự án ra mắt. Các căn hộ Penthouse, Sky Villa, hay Duplex là những căn hộ "luxury", tại mỗi tòa sẽ được bố trí từ 1- 2 căn. Các căn hộ sẽ gồm 2 tầng, cầu thang bên trong. Căn hộ cao cấp Penthouse có tổng diện tích khoảng từ 120 – 130m2. Căn hộ Sky Villa được thiết kế linh hoạt với diện tích từ 250m2 – 500 m2.
Căn hộ Penthouse Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ
Không gian mở của căn hộ Penthouse tại chung cư Vinhomes Smart City
Điểm chung của các căn hộ trong mặt bằng Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ này là có diện tích lớn, thường trên 300 m2, các phòng trong căn hộ Smart City có view nhìn toàn cảnh thành phố; gồm hai tầng căn hộ thông nhau với cầu thang bộ bên trong căn hộ và đều được thiết kế hệ thống kính cường lực chạm sàn rộng lớn, giúp mở rộng tầm nhìn cho gia chủ, tạo nên không gian sáng trọng, đầy ánh sáng thiên nhiên.
Chủ đầu tư Vingroup muốn hướng đến xây dựng những không gian sống của những toàn lâu đài hiện đại nằm chót vót giữa khoảng giao thoa giữa đất trời, các căn hộ đều được thiết kế với đường nét kiến trúc và phong cách mới lạ, phá vỡ những giới hạn thiết kế thông thường. Sự đặc biệt của những căn hộ còn được thể hiện thông qua sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật trang trí với các chất liệu cao cấp nhất và hiện đại nhất. Các căn hộ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ Sky Villa, Penthouse hay Duplex có thể xem là một loại “biệt thự trên không” hoàn hảo, được nhiều khách hàng ưa chuộng, chủ yếu là các “đại gia” có tiềm lực kinh tế mạnh và có gu thẩm mỹ tinh tế cao.
Mọi thông tin mới nhất về Vinhomes khu công nghiệp Tây Mỗ Đại Mỗ- dự án 235 Nguyễn Trãi sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật tại website ccanhovinhomes.com hính thức, quý khách hàng hãy nhanh tay tìm cho mình một căn hộ phù hợp và đẳng cấp nhất tại dự án ngay từ hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi lớn nhất!

ĐĂNG KÝ NHẬN MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

HỎI ĐÁP - BÌNH LUẬN
(Hỏi đáp, bình luận "Mặt bằng Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ và các loại căn hộ" tại đây)

Vinhomes Smart City khác có thể bạn quan tâm?

Chung cư Vinhomes, chung cu Vinchomes Tây Mỗ Đại Mỗ
[X]

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ TỪNG CĂN