Vin city - Vinhomes Mễ Trì, Thông tin VinhomesHà Nội

Những dịch vụ cao cấp tập trung tại chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ

Là dự án mới và điển hình nhất của tập đoàn Vingroup, Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ gây hứng thú và tò mò cho đông đảo khách hàng về vị trí, chất lượng tổng thể và cả chi phí sinh hoạt.

Những dịch vụ cao cấp tập trung tại chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ
Những dịch vụ cao cấp tập trung tại chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ Vingroup (52039) 4.9

MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

Thông tin chi tiết Những dịch vụ cao cấp tập trung tại chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ

Dịch vụ quản lý tại chung cư Vinhomes

Bên cạnh những yếu tố khách quan về vị trí, phong cách thiết kế nội thất, hạ tầng cơ sở vật chất đa dạng, chi phí sinh hoạt cũng là một điểm mà các khách hàng đặc biệt quan tâm tại chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ cao cấp. Đây được coi là một đặc điểm đóng góp vào khoảng 80% vào quyết định cuối cùng mua hay không mua của người dân. Nắm bắt được tâm lý chung của quý khách hàng, chủ đầu tư Vingroup sẽ xác định từng nhóm đối tượng khác nhau: tầm trung, thượng lưu hay trung bình và lên kế hoạch cụ thể về chi phí dịch vụ cho dự án đẳng cấp Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ phù hợp với mức thu nhập kinh tế của từng người.
Hiện nay, tại hầu hết những dự án Bất Động Sản trước đó của Vingroup, các cư dân sinh sống ở đây đều có cơ hội thừa hưởng trọn gói “tri ân khách hàng” tức là, họ sẽ được miến phí chi phí quản lý chung cư trong giai đoạn tối đa 10 năm. Sau khoảng thời gian này, phí dịch vụ ước tính là 8.000đ/m2 . Tùy theo diện tích mặt bằng của từng loại hình căn hộ thì nhân viên tòa nhà sẽ theo đó nhân lên với phí bên trên để ra số tiền mà mọi người dân có nghĩa vụ phải trả. Chung cư Vinhomes Smart City cũng phải là một trường hợp ngoại lệ và tất cả các loại chi phí như an ninh, vệ sinh, điện đóm, v.v… sẽ được bao gồm cả trong gói dịch vụ cao cấp với mong muốn phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt thường nhật của các hộ gia đình.
Hệ thống an ninh Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ
Hệ thống an ninh chặt chẽ và an toàn tại khu đô thị Tây Mỗ Đại Mỗ sắp tới

Hệ thống giáo dục - trường học Vinschool

Vinschool là 1 trong những loại hình tiện ích khá phổ biến trong tất cả các dự án nhà ở trước đó của Vingroup nói chung và dự án Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ nói riêng. Tại đây, trường học Vinschool được quy hoạch tại một vị trí thuận lợi, liên cấp từ mầm non đến trung học phổ thông và đạt tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao quốc tế. Ngôi trường bao gồm cơ sở vật chất, trang thiết bị hết sức hiện đại thông minh và đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn giảng dạy chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ là địa chi đáng tin cậy đến gửi gắm con em mình của các bậc phụ huynh. Vì thế, khi lựa chọn sinh sống tại các căn hộ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ, sẽ có nhiều khách hàng quan tâm tới học phí của trường và mức học phí dự kiến được áp dụng tại trường học Vinschool như sau: tiền học ( 3.500.000đ/tháng ), tiền ăn ( 1.200.000đ/tháng ) và chi phí đưa đón ( 1.200.000đ/tháng ) khi bố mẹ đăng ký trước với nhà trường.
Trường học liên cấp Vinschool tại khu chung cư cao cấp Nguyễn Trãi
Hệ thống trường học liên cấp Vinschool đạt chuẩn quốc tế

Dịch vụ y tế tại bệnh viện VINMEC

Không riêng gì dịch vụ tại chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ mà ở bất cứ dòng sản phẩm nhà ở nào của Vingroup, các cư dân đều được tặng “phiếu khám bệnh” với giá trị lên đến 30 triệu/năm khi đi khám và điều trị tại hệ thống bệnh viện Vinmec trong khuôn viên chung cư. Vinmec với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm kết hợp cùng trang thiết bị, máy móc công nghệ cao sẽ tận tình chăm sóc sức khỏe của mọi người dân trong và cả ngoài khu đô thị Vinhomes Smart City. Cùng với các ưu đãi hấp dẫn từ phía bệnh viện, tất cả người dân đều được trao những cơ hội như nhau, vừa trải nghiệm không gian riêng tư, thông thoáng sạch sẽ lại vừa được chuẩn đoán ra bệnh, giúp nâng cao chất lượng sống một cách hiệu quả nhất.
Bệnh viện đa khoa quốc tế VinmecBệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec đạt chuẩn quốc tế tại khu siêu đô thị

Các trung tâm mua sắm cao cấp

Cư dân sống trong căn hộ chung cư Vinhomes Smart City dành thời gian mua sắm tại siêu thị lớn Vinmart - hệ thống nổi tiếng với chất lượng đảm bảo và mặt hàng phong phú sẽ tiếp tục giúp cư dân của mình trải nghiệm một không gian thư giãn tốt hơn bao giờ hết.
Có thể thấy, theo nhận định và phân tích từ các chuyên gia đầu ngành, mức chi phí sinh hoạt của chung cư Vinhomes Smart City dự kiến sẽ tương đương như chi phí dịch vụ của các dự án Bất Động Sản lớn như Royal City hay thậm chí Times City. Tập đoàn Vingroup tin tưởng những đối tượng khách hàng có mức thu nhập kinh tế ổn định và cao hoàn toàn có thể đáp ứng được một căn hộ hạng sang, đẳng cấp 5 sao trong siêu đô thị Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ.

ĐĂNG KÝ NHẬN MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

HỎI ĐÁP - BÌNH LUẬN
(Hỏi đáp, bình luận "Những dịch vụ cao cấp tập trung tại chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ" tại đây)

Thông tin dự án Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ khác có thể bạn quan tâm?

Chung cư Vinhomes, chung cu Vinchomes Tây Mỗ Đại Mỗ
[X]

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ TỪNG CĂN