Vin city - Vinhomes Mễ Trì, Thông tin VinhomesHà Nội

Nội thất Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ Smart City siêu đẳng cấp

Không chỉ thu hút bởi cảnh quan xanh độc đáo, những tòa tháp hoa lệ, thiết kế thông minh của nội thất Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ Smart City tại khu Tây Mỗ Đại Mỗ cũng là một lợi thế vượt trội, gây ấn tượng với quý khách hàng ngay từ lần đặt chân đầu tiên.

Nội thất Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ Smart City siêu đẳng cấp
Nội thất Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ Smart City siêu đẳng cấp Vingroup (57366) 4.9

MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

Thông tin chi tiết Nội thất Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ Smart City siêu đẳng cấp

Không gian vô cùng tiện ích tại Vinhomes

Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại khu công nghiệp Tây Mỗ Đại Mỗ cũ, cùng với tiện ích và nội thất Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ được xây dựng với điểm nhấn là không gian sống xanh yên bình, đưa con người về với thiên nhiên, sống hài hòa với thiên nhiên nhưng cũng đồng thời đem đến không gian sống hội tụ những tiện ích đẳng cấp. Đặc biệt hơn nữa, thiết kế nội thất của các căn hộ nơi đây cũng đi theo hướng gần gũi với thiên nhiên. Được thiết kế theo không gian mở, các căn hộ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ luôn ngập tràn năng lượng ánh sáng, cùng làn gió tươi mát. Mỗi căn hộ đều được trang bị hệ thống kính chịu lực thông minh, hệ thống cửa sổ cùng ban công lớn giúp cho không gian nơi đây luôn rộng rãi, thoáng mát. Không những thế, với thiết kế không gian mở trên còn giúp cho gia chủ có thể tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng.
Nội thất Vinhomes Tây Mỗ Đại MỗKhông gian nội thất đẳng cấp trong căn hộ Vinhomes

Nội thất hiện đại của căn hộ Smart City

Bước chân vào các căn hộ nơi đây, quý khách sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi thiết kế xa hoa, hiện đại của nội thất Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ. Sở hữu một căn hộ Vinhomes Smart City tại Nguyễn Trãi, hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách hàng một nơi sống thượng lưu, đẳng cấp, đây chắc chắn sẽ là căn hộ lý tưởng của mọi gia đình hiện đại ngày nay. Với phòng khách sang trọng, rộng rãi, thoáng mát luôn tràn đầy ánh sáng tự nhiên, cùng ban công phòng khách được bố trí riêng với diện tích từ 5-7m2, tạo nên những góc nhìn đường phố đẹp nhất và một không gian xanh cho mỗi căn hộ.
căn hộ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ
Mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ của Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ
Bên cạnh đó, nội thất Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ còn bao gồm phòng bếp hiện đại và tiện nghi, có ban công riêng tiếp xúc trực tiếp với thiên nhiên, giúp luôn thông thoáng và không khí trong căn hộ luôn được lưu thông, trong lành nhất. Phòng ăn cũng được thiết kế phù hợp với tập quán sinh hoạt của người Việt Nam, tạo nên không gian sinh hoạt chính rộng lớn và tiện dụng. Phòng ngủ được thiết kế chỉn chu mang lại không gian riêng biệt, ngập tràn ánh sáng và không khí tươi mới từ thiên nhiên. Phòng tắm và vệ sinh của mỗi căn hộ luôn đảm bảo thông thoáng và khô ráo. Nhờ những ô cửa tiếp xúc với thiên nhiên nên các phòng tắm đảm bảo không bị ảnh hưởng bởi khí hậu nóng ẩm nhiệt đới của Việt Nam.
căn hộ Smart Home đẳng cấp
Thiết kế vô cùng sang trọng của căn hộ tại Smart City
Nội thất được sử dụng trong mỗi căn hộ tại Smart City đều nhập khẩu từ những thương hiệu Châu Âu hàng đầu, hứa hẹn sẽ mang tới chủ nhân nơi đây cuộc sống chất lượng cao tiện nghi, hiện đại nhất. Với hệ thống sàn được lát bằng gỗ cao cấp châu Âu, loại sàn gỗ này mang tới cho các căn hộ sự sang trọng, tinh tế. Trang bị hệ thống thiết bị liền tường cao cấp như: điều hòa âm trần tủ âm tường, tủ bếp, thiết bị điện chiếu sáng… giúp cho quý khách hàng có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống tiện nghi trong căn hộ của mình. Một điểm đặc biệt nữa của thiết kế nội thất Vinhomes Smart City gây được sức hút lớn là các căn hộ đều được trang bị hệ thống nhà thông minh Smart Home, có nghĩa là các thiết bị trong căn hộ sẽ được kết nối thành một hệ thống mạng đồng bộ. Đồng nghĩa với việc quý khách có thể điều khiển tất cả các thiết bị trong căn hộ một cách dễ dàng thông qua điện thoại, máy tính bảng, thiết bị có kết nối internet… Chính vì thế việc quản lý căn hộ sẽ trở nên vô cùng đơn giản, ngay cả khi không có mặt tại căn hộ, quý khách hàng cũng vẫn có thể quản lý được tổ ấm thân yêu của mình. Điều này giúp cho an ninh tại đây luôn được đảm bảo tuyệt đối 24/24, mang tới một cuộc sống với nhiều giá trị và tốt nhất cho gia chủ tương lai.
Những thông tin mới nhất và chính thức về dự án sẽ được chúng tôi liên tục cập nhập để thông báo sớm nhất cho quý khách hàng. Hãy nhanh tay đăng ký với chúng tôi để có thể sở hữu cho mình căn hộ thông minh, tiện nghi và đẳng cấp với mức giá hợp lý nhất.

ĐĂNG KÝ NHẬN MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

HỎI ĐÁP - BÌNH LUẬN
(Hỏi đáp, bình luận "Nội thất Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ Smart City siêu đẳng cấp" tại đây)

Thông tin dự án Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ khác có thể bạn quan tâm?

Chung cư Vinhomes, chung cu Vinchomes Tây Mỗ Đại Mỗ
[X]

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ TỪNG CĂN