Vin city - Vinhomes Mễ Trì, Thông tin VinhomesHà Nội

Thông tin bảng giá Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ mới nhất

Bảng giá Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ dự kiến mở bán sẽ hứa hẹn mang tới cho quý khách hàng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, mang tới một cuộc sống sôi động – an ninh – đẳng cấp với những tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế.

Thông tin bảng giá Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ mới nhất
Thông tin bảng giá Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ mới nhất Vingroup (97296) 4.9

MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

Thông tin chi tiết Thông tin bảng giá Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ mới nhất

Tổng quan về dự án Vinhomes Smart City

Dự án có tổng diện tích khoảng 11ha ngay tại địa chỉ số 233, số 233B và số 235 đường Nguyễn Trãi, đây là dự án quy mô lớn của tập đoàn Vingroup sắp sửa tiến hành mở bán chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ hay còn được gọi là Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ ( cao su vàng, xà phòng, thuốc lá). Tổng diện tích chính xác về khu đất là 120.945 m2, dự án được thiết kế với sự kết nối thông minh giữa các tổ hợp công trình chức năng với các công trình công cộng hỗn hợp rộng lớn theo lối kiến trúc sinh thái, với mật độ xây dựng chiếm 26%. Với hơn 70% diện tích dành cho cảnh quan ( bao gồm: Hồ điều hòa, cây xanh ,…); Diện tích dành cho đường bên trong khu đô thị rộng 9900m2; Diện tích xây dựng khu cộng đồng lên đến gần 10 nghìn m2; Diện tích đất trường mầm non là: 9000m2; Diện tích trường tiểu học chiếm: 7000m2; Diện tích sân vườn, công viên cây xanh khoảng 70.000 m2.
Vị trí Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ
Vị trí đắc địa và trung tâm của dự án chung cư cao cấp Vinhomes
Bên cạnh đó thiết kế khu trung tâm thương mại và siêu thị tại chung cư Vinhomes smart city Tây Mỗ Đại Mỗ bao gồm 2 tầng hầm và 2 tầng nổi trên điện tích đất là: 230.000m2. Có công viên nước có tổng diện tích lên tới 17.000m2, và sân băng đầu tiên và lớn nhất Việt Nam với diện tích sân 3000m2; Diện tích khu vui chơi giải trí trong nhà gần chiếm 30.000m2, Diện tích bãi để xe ngầm hơn 300.000m2. Dự án Vinhomes Smart City sẽ đi theo định hướng trở thành “siêu đô thị” bao gồm tổ hợp Văn phòng – Trung tâm thương mại – Chung cư cao cấp và trở thành tâm điểm trong giới Bất Động Sản.

Bảng giá căn hộ Vinhomes Smart City

Đây là một dự án lớn và tiềm năng cao, ngay sau khi có được những thông tin về dự án do tập đoàn Vingroup đầu tư cung cấp, các chủ đầu tư, nhà môi giới và người dân trong và ngoài nước đều đang rất nóng lòng chờ ngày ra mắt chính thức mở bán Smart City cũng như bảng giá Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ được dự kiến ra mở bán sắp tới trong tháng 5 năm 2017 này.
Đây là một khu đô thị với mật độ cây xanh lớn, tích hợp đầu đủ các tiện ích thông minh và đẳng cấp nhất. Bên cạnh đó thiết kế mỗi căn hộ trong dự án Vinhomes Smart City đều là tâm huyết của các kiến trúc sư đầu ngành. Với việc phối hợp các yếu tố đẳng cấp, thông minh, tiện lợi nhưng vẫn hài hòa phong thủy. Từng chi tiết nội thất trong căn hộ đều được chăm chút tỉ mỉ, tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên, không gian thoáng rộng đem tới sự thoải mái, dễ chiu cho căn hộ. Bên cạnh đó, các kiến trúc sư tính toán chi tiết sao cho không gian sống của cư dân không chỉ bó hẹp, gói gọn trong không gian nhỏ của căn hộ mà còn mở ra một không gian sống sinh hoạt cộng đồng kết nối tất cả cư dân trong chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ.
Khu biệt thự cao cấp trong Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ
Biệt thự liền kề sang trọng tại dự án Vinhomes khu công nghiệp Tây Mỗ Đại Mỗ
Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, chủ đầu tư Vinhomes - Vingroup vẫn chưa có công bố giá bán chính thức mỗi căn hộ tại chung cư 235 Nguyễn Trãi các thông tin bí mật cho biết, dự kiến giá bán các căn hộ tại Vinhomes 235 Nguyễn Trãi sẽ rất hợp lý, đáp ứng mọi tầng lớp trong xã hội. Theo dự đoán của các chuyên gia bất động sản hàng đầu hiện nay thì bảng giá Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ với các căn hộ đẳng cấp cũng sẽ có nhiều chính sách ưu đãi đối với khách hàng như các dự án Vinhomes nổi tiếng đi trước.
Cũng theo một số nguồn thông tin chưa chính thức về giá bán Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ cao cấp vẫn sẽ được ký kết cho vay ưu đãi về lãi xuất với ngân hàng Techcombank, đây là một trong các ngân hàng luôn đi đầu về hợp tác với Vinhomes; với lãi suất cho vay 0% và hỗ trợ vay đến 65%, hạn mức Ân hạn nợ gốc, miễn phí trả nợ trước hạn kể từ ngày giải ngân đầu tiên của ngân hàng. Đây chắc hẳn là thông tin ưu đãi tốt cho quý khách hàng đang muốn sở hữu một căn hộ tại chung cư 235 Nguyễn Trãi.
Cùng với Royal City, dự án siêu đô thị mới này chắn chắn sẽ đem lại diện mạo mới cho khu vực phía Tây Hà Nội sầm uất, đem tới cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn cho thị trường, hứa hẹn kiến tạo một “thành phố thu nhỏ” với đầy đủ mọi tiện ích cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

ĐĂNG KÝ NHẬN MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

HỎI ĐÁP - BÌNH LUẬN
(Hỏi đáp, bình luận "Thông tin bảng giá Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ mới nhất" tại đây)

Vinhomes Smart City khác có thể bạn quan tâm?

Chung cư Vinhomes, chung cu Vinchomes Tây Mỗ Đại Mỗ
[X]

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ TỪNG CĂN