Vin city - Vinhomes Mễ Trì, Thông tin VinhomesHà Nội

Trung tâm thương mại sầm uất tại Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ

Chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ 235 Nguyễn Trãi được mệnh danh là một phiên bản thứ hai của siêu đô thị Royal City bởi chất lượng không hề kém cạnh và những tiện ích dịch vụ hết sức đa dạng, trong đó không thể không kể đến trung tâm thương mại Vincom.

Trung tâm thương mại sầm uất tại Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ
Trung tâm thương mại sầm uất tại Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ Vingroup (63428) 4.9

MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

Thông tin chi tiết Trung tâm thương mại sầm uất tại Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ

Tiện ích ngoại khu đồng bộ tại Vinhomes

Vincom được biết đến là 1 thương hiệu riêng biệt rất có tiếng tại Việt Nam, bao gồm chuỗi các trung tâm thương mại sang trọng đẳng cấp trong hầu hết những dự án Bất Động Sản trước đây của Vingroup. Và đến năm 2017 này, chủ đầu tư tiếp tục khai thác loại hình tiện ích có tính sinh lời cao này vào mô hình chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ nhằm đa dạng hóa hệ thống dịch vụ phục cụ cuộc sống sinh hoạt của mọi người dân tương lai. Sự hiện diện của trung tâm thương mại Vincom hứa hẹn sẽ trở thành một địa điểm hẹn hò mua sắm lý tưởng cho những cư dân sinh sống tại khu đô thị nói riêng cũng như cư dân cả thủ đô nói chung. Trên hết, Vincom sẽ cố gắng tập hợp những thương hiệu nổi tiếng và uy tín nhất cả trong nước lẫn trên thế giới với mong muốn đem đến nhiều sự lựa chọn phong phú cho tất cả quý khách hàng.
Ngoài ra, hai cái tên điển hình của trung tâm thương mại Vincom như Vinmart ( siêu thị tiêu dùng ) và Vinpro ( siêu thị điện máy ) được kỳ vọng là địa chỉ ghé thăm hấp dẫn thường xuyên với nhiều người dân, đặc biệt là những hộ gia đình nhiều thế hệ, có cuộc sống khá ổn định tại chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ. Vinpro là siêu thị điện máy thông minh, luôn cập nhật những dòng sản phẩm tiên tiến hàng đầu về máy móc, thiết bị gia dụng, v.v… đảm bảo chất lượng tối đa và nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dân. Đến đây, khách hàng có thể chiêm ngưỡng tận mắt những loại mặt hàng đang là xu hướng hiện nay, đáp ứng mọi tiêu chuẩn quốc tế từ thiết kế, tính năng cho đến tuổi thọ. Trong khi đó, siêu thị Vinmart có lẽ không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng từ trước đến nay – nơi bày bán mỹ phẩm, đồ ăn thức uống hợp vệ sinh, thực phẩm tươi sống, đồ chơi cho trẻ, v.v…. giúp người dân mua sắm thả ga tại đây. Vinpro và Vinmart sẽ góp một phần đáng kể trong việc nâng cao chất lượng nói chung thị trường thương mại trên toàn thủ đô Hà Nội đồng thời sẽ được quy hoạch phù hợp để giúp kết nối mọi người dân một cách thuận tiện nhất.
Tiện ích Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ

Những tiện ích ngoại khu vô cùng tuyệt vời ngay tại Vinhomes

Tiện ích mua sắm ngay tại trung tâm thương mại cao cấp

Khi quyết định trở thành cư dân chính thức của dự án Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ tại chung cư 235 Nguyễn Trãi hay chỉ đơn giản là ghé qua chung cư này vào mỗi dịp cuối tuần hay nghỉ lễ, bất cứ ai cũng không nên bỏ qua cơ hội đặt chân vào trung tâm thương mại để được đắm mình vào không gian sang chảnh như trong một cung điện tráng lệ. Được xây dựng tại một vị trí trung tâm, Vincom dự kiến sẽ là 1 trong số những khu vực thu hút sự quan tâm và tò mò của đông đảo các khách hàng đến từ các quận nội/ngoại thành thành phố. Tại trung tâm thương mại Vincom của Vinhomes tại khu Tây Mỗ Đại Mỗ, những tín đồ nghiện “shopping” thích dùng hàng hiệu có chất lượng cao sẽ tha hồ mua sắm thỏa thích các loại sản phẩm ( quần áo, túi xách, mỹ phẩm, v.v… ) và được trải nghiệm một không gian rộng rãi và đẳng cấp không thua kém gì so với những cửa hàng thời trang trên thế giới. Đây chắc chắn sẽ là một địa điểm chơi bời giải trí tẹt ga mà bạn cùng bạn bè hay các thành viên trong gia đình không thể bỏ lỡ vào các dịp nghỉ lễ hay cuối tuần. Chưa kể, các chương trình ưu đãi hấp dẫn: sale khủng, tặng thẻ VIP … cũng sẽ được triển khai thường xuyên tại Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ với hy vọng làm nên những giây phút thư thái nhất cho tất cả khách hàng.
Có thể thấy, dù chưa chính thức đi vào vận hành nhưng trung tâm thương mại Vincom của dự án smart city Tây Mỗ Đại Mỗ đang ngày càng chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của mình trên thị trường trong nước nói chung nhờ độ tin cậy và uy tín của chủ đầu tư Vingroup. Vincom hứa hẹn sẽ là một môi trường mua sắm tiện nghi và lý tưởng của những người dân trong và ngoài khu đô thị đẳng cấp Tây Mỗ Đại Mỗ.

ĐĂNG KÝ NHẬN MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

HỎI ĐÁP - BÌNH LUẬN
(Hỏi đáp, bình luận "Trung tâm thương mại sầm uất tại Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ" tại đây)

Thông tin dự án Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ khác có thể bạn quan tâm?

Chung cư Vinhomes, chung cu Vinchomes Tây Mỗ Đại Mỗ
[X]

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ TỪNG CĂN