Vin city - Vinhomes Mễ Trì, Thông tin VinhomesHà Nội

Vinhomes smart city Tây Mỗ Đại Mỗ - lối sống hiện đại cho gia đình trẻ

Các gia đình trẻ thường mong muốn tìm kiếm một cuộc sống văn minh, hiện đại và năng động. Chính vì vậy việc mua một căn hộ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ để sinh sống là lựa chọn lý tưởng.

Vinhomes smart city Tây Mỗ Đại Mỗ - lối sống hiện đại cho gia đình trẻ
Vinhomes smart city Tây Mỗ Đại Mỗ - lối sống hiện đại cho gia đình trẻ Vingroup (46894) 4.9

MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

Thông tin chi tiết Vinhomes smart city Tây Mỗ Đại Mỗ - lối sống hiện đại cho gia đình trẻ

Vị trí trung tâm- giao thông thuận tiện

Vị trí Vinhomes Smart City tọa lạc tại số 233, 233B và 235 đường Nguyễn Trãi thuộc địa giới hành chính phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Đây được coi là mảnh đất vàng với rất nhiều ưu điểm thuận lợi. Với vị trí đắc địa này, cư dân sinh sống tại căn hộ hoàn toàn có thể yên tâm di chuyển đến cơ quan làm việc, trường học và bệnh viện lớn của thành phố một cách thuận lợi; không mất thời gian vì tắc đường, không phải đối mặt với tình trạng vội vàng đón con giờ tan học hay đến trễ cơ quan…Đặc biệt, với hệ thống phương tiện công cộng tại đây, với vị trí gần sát những trường đại học lớn, khu trung tâm giải trí lớn, bạn sẽ chỉ mất chưa đầy 10 phút để đến nhưng khu trung tâm, chỉ với phương tiện công cộng như xe bus hoặc tuyến đường sắt trên cao sắp được hoàn thành và đi vào hoạt động.
Với quy mô gần 11 ha, dự án Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ được kỳ vọng sẽ mang đến những sản phẩm nhà ở vượt trội, sự kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao giữa lòng Hà Nội. Dự án hứa hẹn nối những thành công và vượt trội hơn các dòng sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes trước đó như Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, hay những quy hoạch đô thị xanh hiện đại tại Vinhomes Riverside.
Vị trí Vinhomes smart city Tây Mỗ Đại Mỗ
Vị trí chung cư Smart City ngay tại khu công nghiệp Tây Mỗ Đại Mỗ đường Nguyễn Trãi
Dự án dự kiến sẽ dành lên tới 70% diện tích dành cho diện tích cây xanh và mặt nước. Xây dựng một khu đô thị xanh tạo nên một bầu không khí trong lành, thoáng mát, nói không với khói bụi và tiếng ốn của phố xá nội đô. Vinhomes Smart City xây dựng một môi trường sống quá lý tưởng đối với các gia đình trẻ; nơi đây hội tụ đa dạng các dịch vụ tiện nghi, hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế mà gia đình trẻ đang tìm kiếm trung tâm thương mại, khu vui chơi, nhà hàng, quán cafe, sảnh Lounge, sân chơi thể thao, phòng tập gym, phòng Spa ... Bên cạnh đó, sinh sống tại đây, con bạn sẽ tìm được môi trường tốt nhất để phát triển toàn diện tại hệ thống trường học Vinschool; bệnh viện Vinmec địa chỉ khám bệnh 5 sao tốt nhất cho việc chăm sóc sức khỏe. Và không gian vui chơi như quảng trường nước, công viên….gắn kết các hoạt động của gia đình.

Thiết kế căn hộ đẳng cấp hiện đại và trẻ trung

Sở hữu một căn hộ tại địa chỉ chung cư 235 Nguyễn Trãi, cư dân sẽ được trải nghiệm một môi trường sống lý tưởng, là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa tiện nghi sang trọng đẳng cấp và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn năm sao. Với những cư dân của Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ tương lai là các cặp vợ chồng trẻ thì căn hộ Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ chính là sự lựa chọn tối ưu và thông minh nhất.
Theo dự kiến diện tích phòng vào khoảng từ100 – 120m2, gồm 2 phòng ngủ thông thường, được thiết kế vị trí hài hòa, phong thủy đẹp, có thể đón được ánh sáng từ bên ngoài và có hệ thống cách âm hiện đại, tạo nên không gian riêng tư cần thiết. Có 2 WC được thiết kế tiện nghi, hiện đại, nhập khẩu theo tiêu chuẩn quốc tế. Và 1 phòng khách thoáng đáng, kết nối với các phòng ngủ và tận dụng ánh sáng tự nhiên tối đa với hệ thống kính cường lực chạm sàn tiêu chuẩn quốc tế. Có ban công riêng và phòng bếp tiện nghi và bố trí hài hòa để tiết kiệm không gian. Cùng nội thất nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới như thiết bị vệ sinh, sàn gỗ, tủ bếp, các sản phẩm khóa điện tử hiện đại, có thể sử dụng khóa vân tay, thẻ từ… xây dựng không gian sống đẳng cấp sang trọng. Là căn hộ được thiết kế dành riêng cho các gia đình trẻ, căn hộ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ 2 phòng ngủ giúp cư dân trẻ được sống trong một môi trường xanh, thoáng đãng, tích hợp hệ thống tiện nghi, tiện ích, và đặc biệt đó chính là giá cả phù hợp với kinh tế.
căn hộ Vinhomes Tây Mỗ Đại MỗKhông gian sang trọng và hấp dẫn tại căn hộ cao cấp Penthouse Nguyễn Trãi

Rất nhiều hỗ trợ khi mua căn hộ Smart City

Hướng tới việc xây dựng căn hộ dành cho các gia đình trẻ, chính vì vậy chủ đầu tư Vingroup cũng có rất nhiều chính sách mua nhà ưu đãi dành cho đối tượng công chúng này. Các khách hàng khi mua căn hộ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ Smart City sẽ được hỗ trợ vay vốn tối đa từ phía ngân hàng vay với lãi suất thấp trong thời gian dài. Theo dự kiến, khách hàng có thể vay với số tiền từ 75 – 80% giá trị căn hộ đối với các ngân hàng liên kết với các dự án của Vinhomes như Techcombank, Vietcombank, VP bank…Tuy nhiên khách hàng cần đảm bảo các giấy tờ chứng minh hoàn toàn có thể chi trả theo những điều khoản cụ thể được ghi trong hợp đồng để nhận được khoản cho vay này. Chính vì vậy, chỉ với một số tiền nhất định, bạn đã có thể sở hữu một căn hộ tại dự án Vinhomes 235 Nguyễn Trãi.
ngân hàng hỗ trợ khi mua Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ
Những ngân hàng lớn uy tín hỗ trợ vay vốn khi mua căn hộ Vinhomes
Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy sở hữu một căn hộ tại dự án từ ngay hôm nay để trải nghiệm một cuộc sống mới, một cuộc sống hiện đại, khác biệt. Mọi thông tin về dự án và căn hộ sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên và sớm nhất, quý vị vui lòng để lại thông tin bên mẫu dưới hoặc gọi đến hotline: 0966.888.783 để được hỗ trợ tư vấn cụ thể. Trân trọng!

ĐĂNG KÝ NHẬN MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

HỎI ĐÁP - BÌNH LUẬN
(Hỏi đáp, bình luận "Vinhomes smart city Tây Mỗ Đại Mỗ - lối sống hiện đại cho gia đình trẻ" tại đây)

Thông tin dự án Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ khác có thể bạn quan tâm?

Chung cư Vinhomes, chung cu Vinchomes Tây Mỗ Đại Mỗ
[X]

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ TỪNG CĂN