Vin city - Vinhomes Mễ Trì, Thông tin VinhomesHà Nội

Tien do xay dung ha tang Vinhomes Smart City

Nằm tại cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô, Vinhomes Smart City sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc tại trung tâm hành chính, chính trị mới của Hà Nội. Toàn bộ cơ sở hạ tầng, tiện ích đều được quy hoạch bài bản, hiện đại nhằm kiến tạo nên không gian sống lý tưởng cho cư dân tương lai.

Tien do xay dung ha tang Vinhomes Smart City
Tien do xay dung ha tang Vinhomes Smart City Vingroup (1117) 4.9

MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

Thông tin chi tiết Tien do xay dung ha tang Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City - Viên ngọc quý giữa lòng thủ đô

Ra mắt năm 2018, sau hơn 5 năm hình thành, Vinhomes Smart City đang dần khẳng định vị thế là một trong những khu đô thị hiện đại và thông minh bậc nhất Hà Nội.

Với vị trí đắc địa cùng hệ sinh thái tiện ích hoàn chỉnh, dự án được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng sống đẳng cấp của thủ đô trong tương lai.

Hạ tầng đồng bộ, hoàn thiện chóng mặt

Hiện nay, hạ tầng của Vinhomes Smart City đang được đầu tư mạnh mẽ, hoàn thiện nhanh chóng để sẵn sàng đã và đang đi vào hoạt động.

Các công trình trọng điểm gồm Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Tòa tháp văn phòng 10 tầng và Bảo tàng Quân sự Việt Nam đều đã và đang được triển khai xây dựng.

- Dự kiến Bệnh Viện Đa Khoa VinMec sẽ được khai trương & đi vào hoạt động vào quý I/2024

- Toà tháp văn phòng 10 tầng thiết kế theo kiến trúc ruộng bậc thang cũng đang chuẩn bị để khởi công xây dựng trong năm 2024

Hệ thống giao thông kết nối thuận tiện cũng đã đi vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu đi lại của cư dân. Đặc biệt, các tuyến metro 5, 6, 7 trên cao sắp tới sẽ giúp kết nối Smart City với trung tâm Hà Nội chỉ trong vài phút, theo tầm nhìn quy hoạch giao thông 2030 - 2050

Bên cạnh đó, hàng loạt trường đại học, cao đẳng lớn cũng đã và đang dời về khu Tây Hà Nội. Đây chính là nguồn nhân lực chất lượng cao, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu nhân sự cho các khu công nghệ cao tương lai.

- 13 Bộ Ban Ngành đang dần dịch chuyển về khu vực Tây Hà Nội kết hợp với nhiều trường Đại Học lớn đang đc đầu tư cơ sở vật chất về phía Tây

- Bảo tàng Quân sự Việt Nam sẽ sớm khai trương, khánh thành kéo lượng khách du lịch về đây là vô cùng lớn

- Đoạn đường nối từ Smart City sang khu Mỹ Đình cũng đang chuẩn bị được triển khai. Đường sang Lê Trọng Tấn đã được thông giúp hạ tầng giao thông được kết nối vô cùng thuận tiện

Bệnh viện Vinmec tại Vinhomes Smart City khai trương quý 1 2024

Tiềm năng tăng giá khủng

Với sự đầu tư hạ tầng đồng bộ và bài bản, Vinhomes Smart City hội tụ đầy đủ các yếu tố then chốt để trở thành điểm sáng của thị trường bất động sản Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung

Giá trị bất động sản tại Smart City được dự báo sẽ tăng mạnh trong tương lai, với tốc độ tăng giá có thể lên tới 30-50% mỗi năm. Thời điểm này vẫn còn là cơ hội vàng cho nhà đầu tư khi giá nhà ở Smart City vẫn còn mức hợp lý. Việc sở hữu bất động sản tại đây được xem là kênh đầu tư sinh lời lâu dài, bền vững.

Không gian sống lý tưởng của tương lai

Nằm tại cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô, Vinhomes Smart City sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc tại trung tâm hành chính, chính trị mới của Hà Nội. Toàn bộ cơ sở hạ tầng, tiện ích đều được quy hoạch bài bản, hiện đại nhằm kiến tạo nên không gian sống lý tưởng cho cư dân tương lai.

Chính vì thế, Vinhomes Smart City đang dần trở thành điểm đến được ưa chuộng của các chuyên gia nước ngoài, cư dân thành đạt. Đây cũng hứa hẹn là nơi hội tụ, phát triển các ngành công nghệ cao và dịch vụ thông minh trong tương lai.

Nhìn chung, với tiềm năng và lợi thế vượt trội, Vinhomes Smart City xứng đáng là một trong những khu đô thị hiếm hoi sở hữu vị thế dẫn dắt thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội trong thập kỷ tới. Sở hữu bất động sản tại đây chắc chắn sẽ là quyết định đầu tư sáng suốt, mang lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.

ĐĂNG KÝ NHẬN MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

HỎI ĐÁP - BÌNH LUẬN
(Hỏi đáp, bình luận "Tien do xay dung ha tang Vinhomes Smart City" tại đây)

Thông tin dự án Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ khác có thể bạn quan tâm?

Chung cư Vinhomes, chung cu Vinchomes Tây Mỗ Đại Mỗ
[X]

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ TỪNG CĂN