Vin city - Vinhomes Mễ Trì, Thông tin VinhomesHà Nội

Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ – không gian nghỉ dưỡng trong lành

Các tiện ích Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ Smart City mang tới không gian sống xanh, yên bình, thanh tĩnh, khu Tây Mỗ Đại Mỗ là nơi nghỉ ngơi để chăm sóc sức khỏe và làm mới tâm hồn dành cho những người cao tuổi.

Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ – không gian nghỉ dưỡng trong lành
Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ – không gian nghỉ dưỡng trong lành Vingroup (226935) 4.9

MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

Thông tin chi tiết Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ – không gian nghỉ dưỡng trong lành

Không gian xanh ngay giữa lòng thủ đô

Dự án dự kiến sẽ có 70% dành cho diện tích cây xanh và mặt nước, sinh sống tại khu đô thị Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ, bạn và gia đình sẽ được trải nghiệm cuộc sống xanh chuẩn quốc tế, được tận hưởng trong một bầu không khí trong lành, thoáng đáng, yên tĩnh và không phải chịu ảnh hưởng của khói bụi và tiếng ốn của phố xá nội đô. Với khuôn viên trồng cây và hồ nước phủ xanh lên tới 80.000m2 được thiết kế xen kẽ, hài hòa trong tổng thể toàn dự án. Đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí của người dân và đem đến môi trường sống trong lành, khỏe mạnh. Với cấu trúc đô thị hài hòa với thiên nhiên, đáp ứng nhịp sống sôi động nơi thành thị nhưng vẫn không làm mất đi giá trị văn hóa, tinh thần vốn có của người thủ đô nói riêng và của ông cha ta nói chung. Đây chính xác là địa chỉ tĩnh dưỡng tuổi già tuyệt vời, người cao tuổi sẽ được hòa mình vào môi trường kiến trúc sinh thái hay kiến trúc xanh hiện đại bậc nhất.
Với vài bộ bàn ghế được đặt dưới những hàng cây xanh tạo nên không gian đơn giản, mộc mạc với thiên, tại đây họ sẽ trải lòng ôn lại những kỷ niệm về một thời trẻ trung đã đi qua. Cùng nhau trò chuyện tâm sự về những câu chuyện xa xưa về sự nghèo đói, những trận chiến hào hùng, biến động lịch sử, và sự phát triển từng ngày đang diễn ra.
Không gian trong lành tại Vinhomes Tây Mỗ Đại MỗKhông gian tổng thể của Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ Smart City

Một khoảng hồ rộng để câu cá

Trong khuôn viên dành cho người cao tuổi khu đô thị Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ Smart City, Vingroup đã xây dựng một hồ cá nhân tạo dành cho những ai yêu thích những thú vui tao nhã này. Còn gì tuyệt hơi khi ngồi nhâm nhi cốc trà xanh vị quê cùng bạn bè, ngắm nhìn những dòng nước lặng trôi và tận hưởng những tia nắng bình minh rực rỡ xen qua kẽ lá rọi xuống mặt hồ, thư thả câu cá,.. mọi thứ đều như chậm lại giống như cuộc sống của tuổi xế chiều.

Khuôn viên tập thể dục và đi dạo

Về già, mọi người thường có rất nhiều thời gian rảnh rỗi, chính vì thế các hoạt động cộng đồng như câu lạc bộ thơ, biểu diễn văn nghệ, câu lạc bộ thể dục thể thao…là những điạ lí tưởng nhất để người già quên đi sự cô đơn và tìm được những niềm vui khác nhau cho mình. Một khoảng đất trống với nhiều cây xanh để người già có thể tập thể dục mỗi buổi sáng. Đặc biệt, Vingroup còn có những giáo viên hướng dẫn nhiệt tình để mỗi bài tập thể dục trở nên ý nghĩa và hiệu quả hơn. Khu dành riêng cho người già tại dự án Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ sẽ là một mái nhà đầy ắp yêu thương để người già được tận hưởng cuộc sống an nhàn và vui vẻ nhất.
Vinhomes Tây Mỗ Đại MỗCông viên xanh và trong lành trong khuôn viên

Vinmec – địa chỉ thăm khám sức khỏe uy tín

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec
Đội ngũ các bác sỹ và chuyên gia trong ngành của Vinmec
Bệnh viện chuẩn 5 sao Vinmec với hơn 500 phòng khám chữa bệnh nội trú và bán trú được thiết kế khép kín, và đầu tư đầy đủ tiện nghi, với trang thiết bị đặc biệt cao cấp cùng những dịch vụ hoàn hảo. Nơi đây, ngoài việc được chăm sóc toàn diện, cư dân còn được hỗ trợ trong mọi vấn đề và thấu hiểu. Người bệnh cư dân còn được thụ hưởng những tiện ích đặc biệt bởi hệ thống dịch vụ phòng nghỉ cũng như chế độ chăm sóc theo yêu cầu.Với phương châm lấy bệnh nhân làm trung tâm, tập trung toàn diện vào sự an toàn, và chất lượng chăm sóc y tế cũng như hệ thống quản lý chất lượng bệnh viện, bệnh viện Vinmec chắc chắn sẽ là một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp , an toàn cho bạn và gia đình sinh sống tại căn hộ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ.
Dự án khu đô thị phức hợp được bao phủ bởi màu xanh thiên nhiên, và không gian sống tiện ích thông minh này đang trở thành tâm điểm của thị trường và được săn đón ở mọi sàn bất động sản. Nhanh tay sở hữu một căn hộ để sở hữu một môi trường sống hoàn hảo đối với mọi thành viên ở mọi lứa tuổi trong gia đình bạn.

ĐĂNG KÝ NHẬN MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

HỎI ĐÁP - BÌNH LUẬN
(Hỏi đáp, bình luận "Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ – không gian nghỉ dưỡng trong lành" tại đây)

Thông tin dự án Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ khác có thể bạn quan tâm?

Chung cư Vinhomes, chung cu Vinchomes Tây Mỗ Đại Mỗ
[X]

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ TỪNG CĂN