Vin city - Vinhomes Mễ Trì, Thông tin VinhomesHà Nội

Cập nhật thông tin căn hộ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ

Là dòng sản phẩm Vinhomes mới nhất của Vingroup, dự án Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ ở 235 Nguyễn Trãi đang ngày một thu hút sự quan tâm của đông đảo các khách hàng. Tuy chưa có các thông tin chính thức về giá thành nhưng theo nhận định, mức giá của dự án này sẽ bị tác động bởi các yếu tố.

Cập nhật thông tin căn hộ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ
Cập nhật thông tin căn hộ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ Vingroup (43354) 4.9

MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

Thông tin chi tiết Cập nhật thông tin căn hộ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ

Vị trí vàng của khu đô thị Smart City

Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ được quy hoạch trên trục đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, đối diện với siêu đô thị Royal City. Đây được xem là một vị trí hết sức đắc địa, tập trung mạng lưới giao thông thuận tiện và trên hết là khu cộng đồng dân sinh dân trí cao. Con đường Nguyễn Trãi là đầu mối liên kết các tuyến đường trọng điểm tại khu vực Hà Đông: vành đai 3, đường Trường Chinh, Khuất Duy Tiến, Láng, v.v…. tạo điều kiện đi lại dễ dàng cho người dân. Từ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ, dân cư có thể di chuyển tới một số các địa điểm lân cận như Mega Mall, trường đại học Khoa Học Tự Nhiên, viện nghiên cưu Xã Hội và Nhân Văn hay Mipec Tây Sơn bằng các phương tiện công cộng vô cùng nhanh chóng. Ngoài ra, chung cư Smart City còn nằm cạnh tuyến đường sắt cao tốc dự kiến sẽ đi vào vận hành chính thức trong năm nay nên khá thuận tiện cho việc phục vụ nhu cầu đi lại hàng ngày của người dân. Mặt tiền của Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ cũng tiếp giáp với 4 hướng phong thủy, tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển thịnh vượng của toàn bộ dự án này. Và vì vậy, một sản phẩm nhà ở sở hữu vị trí địa hình thiên thời địa lợi, lại có ưu thế nổi trội về nhiều mặt thì đương nhiên giá bán căn hộ không thể nào thuộc dạng tầm trung được. Vị trí sẽ là 1 trong những các yếu tố khách quan ảnh hưởng đến mức giá bán căn hộ khi quý khách hàng đã quyết định lựa chọn sống tại Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ.
Vị trí Vinhomes Tây Mỗ Đại MỗVị Vị trí mặt tiền của khu đô thị Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ

Diện tích mặt bằng và các loại hình căn hộ

Tại Vinhomes Smart City, mỗi một căn hộ sẽ được xây dựng theo phương thức khác nhau tùy theo diện tích mặt bằng và cấu trúc sinh hoạt của từng hộ gia đình. Với những cặp vợ chồng trẻ, loại hình căn hộ 2 phòng ngủ có lẽ là phương án tối ưu nhất trong khi đó đối với gia đình nhiều thế hệ ( ông bà – cha mẹ - con cái ), căn hộ 3 phòng ngủ trở lên thường sẽ phù hợp hơn cả. Đồng thời, theo đó diện tích mặt bằng tại các căn hộ đó cũng được linh hoạt điều chỉnh để bảo đảm không gian sống thoải mái nhất cho tất cả các thành viên. Do đó, diện tích càng rộng bao nhiêu thì giá thành 1 căn hộ có thể tăng lên bấy nhiêu tùy thuộc vào m2. Bên cạnh đó, các nguyên liệu, chi tiết đóng góp vào quá trình thiết kế đều được đội ngũ thi công chọn lọc kỹ càng, bảo đảm độ an toàn cũng như chất lượng tốt nhất cũng sẽ có tác động nhất định tới số tiền mà khách hàng phải chi trả khi mua nhà tại căn hộ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ. Tương tự như vậy, nội thất máy móc công nghệ cao, được tích hợp những tính năng thông minh hỗ trợ cho gia chủ trong các công việc lặt vặt thường nhật sẽ quyết định đến mức giá đầu ra nói chung. Vậy nên, người mua nên xác định rõ nhu cầu sử dụng, sở thích của mình và cân nhắc loại hình căn hộ khả thi nhất để chuẩn bị điều kiện tài chính sao cho đầy đủ.
Căn hộ Penthouse Vinhomes Tây Mỗ Đại MỗCăn hộ Penthouse Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ kiểu mẫu

Hệ thống tiện ích và tiện nghi trong khu đô thị

Khai thác vị trí đắc địa, chủ đầu tư Vingroup đã phát triển hệ thống hạ tầng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao từ trường học liên cấp, trung tâm thương mại, siêu thị, khuân viên, sân chơi thể thao cho đến bể bơi, bệnh viện, v.vv.. nhằm mang đến những dịch vụ tiên tiến nhất cho mọi người dân. Cư dân có cơ hội trải nghiệm tất cả các loại hình thư giãn giải trí và thỏa thích chiều chuộng bản thân mình để giải tỏa những căng thẳng và áp lực. Tổ hợp sản phẩm + dịch vụ của 1 khu đô thị kiểu mẫu như Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ cũng góp 1 phần không thể thiếu trong việc đưa ra một con số cụ thể về chi phí sinh hoạt tại chung cư này.
tiện ích Vinhomes Smart City
Rất nhiều tiện ích đồng bộ trong nội khu đô thị
Tóm lại, thông qua dự án chung cư 235 Nguyễn Trãi, người đọc phần nào hiểu được sự đầu tư vô cùng tâm huyết của tập đoàn Vingroup từ vị trí địa lý, thiết kế căn hộ cho đến dịch vụ tiện ích hiện đại – giúp nâng cao chất lượng sống và giá trị tinh thần của người dân tại đây. Ba yếu tố trên chỉ là những khía cạnh tiêu biểu tác động tới giá thành 1 căn hộ chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ và hỗ trợ khách hàng rất đáng kể trước khi đưa ra quyết định mua hay không mua.

ĐĂNG KÝ NHẬN MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

HỎI ĐÁP - BÌNH LUẬN
(Hỏi đáp, bình luận "Cập nhật thông tin căn hộ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ" tại đây)

Thông tin dự án Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ khác có thể bạn quan tâm?

Chung cư Vinhomes, chung cu Vinchomes Tây Mỗ Đại Mỗ
[X]

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ TỪNG CĂN