Vin city - Vinhomes Mễ Trì, Thông tin VinhomesHà Nội

Tiện ích của chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ vô cùng tuyệt vời

Căn hộ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ thuộc dự án chung cư có tiện ích đẳng cấp năm sao, đa dịch vụ, được của tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư và dự kiến sắp tới sẽ được triển khai nhanh chóng trong quý 2 năm 2017 này.

Tiện ích của chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ vô cùng tuyệt vời
Tiện ích của chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ vô cùng tuyệt vời Vingroup (76209) 4.9

MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

Thông tin chi tiết Tiện ích của chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ vô cùng tuyệt vời

Mô hình các căn hộ cao cấp hiện đại

Khác với những mô hình tổ hợp Trung tâm thương mại – Văn phòng – Căn hộ cao cấp mang thương hiệu Vinhomes hay Vinpearl trước đây, Vingroup chủ trương thâm nhập sâu hơn vào phân đoạn chung cư tầm trung với mục tiêu đáp ứng nguyện vọng của các khách hàng có mức thu nhập bình dân tại thủ đô. Do những biến động và xu hướng của thị trường Bất Động Sản, nhu cầu sở hữu một căn hộ trong các khu đô thị lớn có dấu hiệu ngày một tăng cao và sự ra đời của Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ được kỳ vọng sẽ phần nào giải quyết được thực tế đó. Là 1 trong những sản phẩm thuộc chuỗi dự án chung cư cao cấp của tập đoàn Vingroup, dự án Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ có nhiều tiện ích vô cùng hấp dẫn.

Vinhomes tại Nguyễn Trãi là dự án thuộc phân khúc nhà ở đẳng cấp được của tập đoàn Vingroup và theo như dự kiến sẽ được triển khai sớm trong thời gian tới. Khác với những mô hình tổ hợp như Trung tâm thương mại – Văn phòng – Căn hộ cao cấp mang thương hiệu Vinhomes hay Vinpearl thời gian trước đây, Vingroup chủ trương thâm nhập sâu hơn vào phân đoạn chung cư đẳng cấp hiện đại với mục tiêu đáp ứng nguyện vọng của các khách hàng có mức thu nhập cao hơn tại thủ đô. Do những biến động và xu hướng của thị trường Bất Động Sản, nhu cầu sở hữu một căn hộ trong các khu đô thị lớn có dấu hiệu ngày một tăng cao và sự ra đời của Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ được kỳ vọng sẽ phần nào đáp ứng được những nhu cầu thực tế đó.

chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ Tây Mỗ Đại Mỗ

Vinhomes Smart city Tây Mỗ Đại Mỗ

Phó chủ tịch tập đoàn – Ông Lê Khắc Hiệp cho biết Vingroup muốn thay đổi quan niệm truyền thống nhà ở giá rẻ là có chất lượng kém và thiếu an toàn. Cụ thể, các căn hộ Vinhomes tại Nguyễn Trãi được bán với giá khởi điểm khoảng từ 40- 60 triệu/m2 song đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng tổng thể và những tiện ích đồng bộ liên quan – chắc chắn sẽ không gây thất vọng cho người tiêu dùng. Vingroup khẳng định mức giá như trên chưa từng được áp dụng cho bất cứ 1 dự án chung cư nào khác và thậm chí có thể được tùy chỉnh linh hoạt tại các tỉnh thành khác nhau. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho những người dân mong muốn tìm kiếm 1 căn hộ có giá thành vừa phải lại được trải nghiệm phong cách sống thông minh và hiện đại tại Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ.

Theo thông tin ghi nhận, dự án Vinhome Nguyễn Trãi sẽ được quy hoạch cao khoảng 35 tầng, diện tích mặt bằng từ 35m2 đến 90m2 và giá mỗi căn hộ chỉ từ 40-60 triệu đồng/m2. Ngoài ra, dự án còn được thiết kế dựa trên kiến trúc Châu Âu cao cấp hiện đại và tuân thủ bài bản các nguyên tắc xây dựng từ ánh sáng, phong thủy cho đến cách bài trí nội thất. Chưa hết, Vingroup khai thác ưu thế cảnh quan thiên nhiên như một điểm nhấn trọng tâm của khu đô thị mới, góp phần giảm thiểu ô nhiễm không khí cũng như tăng cường môi trường sống xanh, năng động hơn cho cư dân tại đây.

Những tiện ích và dịch vụ hàng đầu

Hướng tới nhóm đối tượng khách hàng có thu nhập cao song điều đó không có nghĩa là Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ bị lép vế. Trên thực tế, dự án tiêu biểu – Royal City được chờ đợi sẽ gây hứng thú và tò mò cho những người mua nhà nhờ hệ thống cơ sở vật chất cùng các tiện ích dịch vụ đi kèm không thua kém gì so với 1 loạt các dòng sản phẩm có tiếng trước kia của Vingroup.

Vị trí Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ tọa lạc ngay trên 235 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, vị trí vàng đắc địa – gần với Royal City, nơi tập trung các tòa nhà cao tầng, trụ sở hành chính công quan trọng và các khu dân sinh có dân trí cao. Bên cạnh đó, đây còn là khu vực nằm không cách quá xa trung tâm thủ đô, quy mô đất rộng rãi rất phù hợp cho việc phát triển hạ tầng trang thiết bị xung quanh. Chính vì vậy, Vingroup đang tích cực triển khai xây dựng các trung tâm thương mại, siêu thị, cơ sở khám chữa bệnh, trường học liên cấp, khu vui chơi giải trí nhằm phục vụ đời sống tinh thần lẫn vật chất của người dân trong sinh hoạt thường nhật. Vì đây là dự án nhà ở tầm trung dàng riêng cho những khách hàng có thu nhập cao nên chủ đầu tư rất tâm huyết và chú trọng tới hệ thống tiện ích nhằm thỏa mãn nhu cầu tối đa của cư dân.

Trường học liên cấp Vinschool

Trường học liên cấp Vinschool khai giảng

  • Trường học liên cấp Vinschool: Đội ngũ giáo viên trải qua quá trình đào tạo chuyên nghiệm, có các kỹ năng nghiệp vụ và trách nhiệm giáo dục các thế hệ con trẻ. Trường học còn được trang bị các máy móc áp dụng công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy.
  • Hệ thống bể bơi: hệ thống bể bơi bốn mùa sang chảnh và cao cấp phục vụ thời gian thư giãn của các hộ gia đình.
  • Trung tâm thương mại, siêu thị mua sắm: siêu thị Vinmart mang đẳng cấp dịch vụ 5 sao với đa dạng các loại mặt hàng, sản phẩm uy tín và chất lượng.
  • An ninh bảo mật 24/7 được đảm bảo: Tài sản của gia chủ sẽ được bảo vệ hiệu quả nhất

Nhìn chung, sự xuất hiện của các dự án nói chung và căn hộ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ nói riêng đã khẳng định vị thế và vai trò quan trọng của Vingroup trên thị trường Bất Động Sản. Vingroup tin rằng mô hình tổ hợp sản phẩm và dịch vụ của Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ sẽ đón nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo các khách hàng tiềm năng và là môi trường an cư tuyệt vời cho mọi người dân tại thủ đô.

Qúy vị có thể cập nhật nhiều hơn các thông tin về thiết kế mặt bằng căn hộ thông minh của chúng tôi và thông tin bảng giá Vinhomes Smart City hoặc liên hệ về hotline: 0966.888.783 để được chuyên viên tư vấn cụ thể và chi tiết hơn. Trân trọng cảm ơn!

ĐĂNG KÝ NHẬN MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

HỎI ĐÁP - BÌNH LUẬN
(Hỏi đáp, bình luận "Tiện ích của chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ vô cùng tuyệt vời" tại đây)

Thông tin dự án Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ khác có thể bạn quan tâm?

Chung cư Vinhomes, chung cu Vinchomes Tây Mỗ Đại Mỗ
[X]

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ TỪNG CĂN