Vin city - Vinhomes Mễ Trì, Thông tin VinhomesHà Nội

Có nên đầu tư căn hộ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ Smart City cao cấp để cho thuê?

Ngoài việc đầu tư mua căn hộ cao cấp tại chung cư Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ để ở, hiện nay xu hướng đầu tư thương mại và cho thuê các căn hộ mặt tiền này thực sự vô cùng đắt giá và mang lại lợi nhuận vô cùng hấp dẫn đối với các doanh nhân.

Có nên đầu tư căn hộ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ Smart City cao cấp để cho thuê?
Có nên đầu tư căn hộ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ Smart City cao cấp để cho thuê? Vingroup (51137) 4.9

MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

Thông tin chi tiết Có nên đầu tư căn hộ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ Smart City cao cấp để cho thuê?

Đầu tư căn hộ cao cấp để cho thuê

Nhìn rõ được tiềm năng cho thuê chung cư cao cấp tại Hà Nội ngày càng mang đến nhiều lợi nhuận, cao hơn từ 3 - 6% so với việc gửi tiền tiết kiệm và mua vàng tích trữ. Theo khảo sát thị trường về nhu cầu cho thuê căn hộ cao cấp hiện nay, thì các sản phẩm hạng sang của Vingroup là Vinhomes luôn là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư cũng như khách hàng có mong muốn lựa chọn sinh sống. Dự án Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ Smart City chính xác là một dự án thu hút được sự quan tâm đông đảo trong giới thị trường Bất Động Sản.
Thực trạng hiện nay với các thành phố lớn như Hà Nội và TP Hồ Chí Minh khi nguồn cung ứng về nhà ở chưa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, thì việc bạn sở hữu các căn hộ chung cư cao cấp và cho thuê hàng tháng, năm chính là nguồn sinh lời hấp dẫn tại thành phố đông dân, đầu não chính trị - kinh tế - văn hóa của cả nước và thu hút du lịch đổ về như thế này.
Những căn hộ chung cư Smart City cao cấp mang thương hiệu Vinhomes, đi liền với giá “chát” thì không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện để “xoay sở”. Đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ khi chưa có đủ điều kiện kinh tế để sở hữu cho mình một căn hộ cao cấp thì phương án đi thuê luôn được họ tối ưu. Với tư duy của những người trẻ luôn muốn sinh sống trong một môi trường sống chất lượng đảm bảo, thiết kế hiện đại và hệ thống tiện ích tích hợp . Hay nhiều gia đình muốn nâng cao chất lượng cuộc sống sẵn sàng cho thuê nhà mặt đất của mình để đi thuê chung cư Vinhomes Smart City cao cấp để tìm kiếm cuộc sống hoàn hảo. Đặc biệt lượng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc ở Việt Nam hiện nay rất đông đảo, đây chính là nguồn khách hàng tiềm năng của các căn hộ chung cư cao cấp.
Mặt bằng căn hộ mẫu 2 phòng ngủ tại Vinhomes
Mặt bằng căn hộ mẫu 2 phòng ngủ tại Vinhomes
Với những lý do trên đã đủ chứng minh thị trường cho thuê căn hộ cao cấp, đặc biệt là các căn hộ mang tên Vinhomes của Vingroup lại trở thành xu hướng “hot” trên thị trường bất động sản đến vậy.

Lợi nhuận đầu tư Vinhomes vô cùng hấp dẫn

Dự án Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ Smart City là 1 trong những siêu dự án mang tên thương hiệu cao cấp và uy tín Vinhomes của tập đoàn Vingroup. Một khu diêu đô thị thông minh với quy mô và kiến trúc đẳng cấp, hiện đại, đi kèm với nội thất cao cấp cùng các dịch vụ tiện ích hoàn hảo tiêu chuẩn 5 sao. Đặc biệt hơn nữa, dự án Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ sẽ còn đáp ứng được một môi trường sống hoàn hảo với những căn hộ chuẩn xanh, không gian sống xanh giữa môi trường đô thị náo nhiệt. Đó là còn chưa kể đến vị trí đắc địa của dự án về giao thông và nằm trong vùng kinh tế sầm uất bậc nhất Hà thành. Dự án chung cư Vinhomes smart city Tây Mỗ Đại Mỗ mang một vẻ đẹp hiện đại phù hợp với nhiều đối tượng. Chính vì thế, cơ hội kiếm tiền tỉ từ sinh lời các căn hộ cao cấp cho thuê tại Vinhomes Smart City càng trở nên náo nhiệt trong thị trường bất động sản.
căn hộ Vinhomes Smart City
Không gian được thiết kế vô cùng đẳng cấp và hiện đại
Theo báo cáo năm 2016 của Savills, thị trường cho thuê căn hộ ở Hà Nội chủ yếu tập trung ở ngoại thành chiếm lên đến hơn 60% nguồn cung cấp căn hộ; mà tỉ lệ căn hộ được thuê tại nội thành đạt trên 80% và có giá trị cho thuê cao hơn. So với các dự án trên địa bàn Hà Nội thì căn hộ thuộc thương hiệu Vinhomes luôn trong tình trạng cầu vượt quá cung và luôn được ưa chuộng nhất.
Một hình thức đầu tư an toàn và thông minh là ngồn thu nhập từ việc mua căn hộ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ Smart City và cho thuê có khả năng sinh lời cao. Giờ đây, thay vì gửi ngân hàng với lợi nhuận cố định, thì việc cho thuê các căn hộ đặc biệt là các căn hộ cao cấp sẽ mang lại lợi nhuận tương đương và có thời điểm tăng cao hơn, đặc biệt là bạn sẽ không phải chịu rủi ro về mặt lãi suất.
Dự án mới của tập đoàn Vingroup này luôn có những chính sách ưu đãi trong thời gian đầu mở bán, tạo điều kiện cho các nhà đầu tư. Chính vì vậy, quý khách hàng hãy nhanh tay đặt mua ngay cho mình những căn hộ vàng ngay từ hôm nay.

ĐĂNG KÝ NHẬN MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + TƯ VẤN CHỌN CĂN NHƯ Ý

HỎI ĐÁP - BÌNH LUẬN
(Hỏi đáp, bình luận "Có nên đầu tư căn hộ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ Smart City cao cấp để cho thuê?" tại đây)

Thông tin dự án Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ khác có thể bạn quan tâm?

Chung cư Vinhomes, chung cu Vinchomes Tây Mỗ Đại Mỗ
[X]

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ TỪNG CĂN